<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผลสำรวจเผย Bitcoin และ Dogecoin เป็น Crypto ชาวสหรัฐฯ รู้จักมากที่สุดในปี 2023

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Rapidz.io เป็นผู้ประมวลผลจากการชำระเงินด้วยคริปโตและเป็นผู้ให้บริการเงินคริปโตสำหรับ iOS และ Android ระบุว่า พวกเขาได้สังเกตเห็นถึงความสำคัญของคริปโตตัวต่าง ๆ ในสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2022 โดย Bitcoin ยังคงเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายและเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง 

จากการสำรวจพบว่า มีผู้ตอบแบบสอบถามออนไลน์ในสหรัฐอเมริกามากถึง 74% ที่รู้จัก Bitcoin ตามมาด้วย Dogecoin  42% ส่วน Ethereum และ USD Coin เป็นที่รู้จักโดยผู้ตอบแบบสอบถามออนไลน์ 38%  ซึ่งทั้งคู่มีสัดส่วนเท่ากันในอันดับที่ 3

เนื่องจาก Rapidz.io เป็นผู้ประมวลผลการชำระเงินด้วยคริปโต จึงมีความมุ่งมั่นและความต้องการในการติดตามจำนวนของประชาชนที่รู้จักคริปโตต่าง ๆ รวมถึงการพัฒนาตลาด เพื่อที่จะสามารถให้บริการผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย ในการประมวลผลการชำระเงินด้วยคริปโต

ด้วยการติดตามแนวโน้มของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา สิ่งนี้จะช่วยให้ Rapidz.io สามารถกลายเป็นผู้นำในด้านการประมวลผลการชำระเงินด้วยเงินคริปโตและให้บริการโซลูชันการชำระเงินที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง

ในระหว่างการสำรวจ ผู้เข้าร่วมจะได้รับคำถามดังต่อไปนี้: “คุณรู้จักคริปโตตัวนี้หรือไม่ หรืออาจรู้จักแค่ชื่อ ? หากรู้จักโปรดปัดไปทางขวา หากไม่ให้ปัดไปทางซ้าย”

ที่มา : rapidz