<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงานเผยนักลงทุนอินเดียรายหนึ่งจบชีวิตตัวเองหลังจากสูญเงินไปกับ Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มีรายงานว่าชายวัย 49 ปีอาศัยอยู่ในเมืองโกลกาตา ประเทศอินเดีย จมน้ำในแม่น้ำ Hooghly จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของความรุนแรงนั่นพอจะบ่งชี้ได้ว่าเขาฆ่าตัวตาย

ชายคนนี้คาดว่าน่าจะลงทุนในหุ้นและ bitcoin อาจบอกเป็นนัยได้ว่าการสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นจากการลงทุนของเขาอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้จบชีวิตของตัวเองลง

ชาวอินเดียอีกรายที่กระโดดลงจากสะพาน

ข่าวล่าสุดแจ้งว่าตำรวจอินเดียพบศพลอยอยู่ในแม่น้ำ Hooghly ซึ่งอยู่ห่างจากโกลกาตาไปทางเหนือไปหลายไมล์ บุคคลดังกล่าวซึ่งไม่เปิดเผยชื่อได้หายตัวไปตั้งแต่ที่ 16 เมษายน

ญาติสนิทของชายคนดังกล่าวบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เหยื่อดูเหมือนจะไม่มีปัญหาใหญ่ ๆ อะไรในชีวิต โดยเขาอาศัยอยู่กับภรรยาและลูกชายในแฟลตบนถนน Roy Bahadur ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโกลกาตา

จากการสอบสวนเพิ่มเติมของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นคาดว่าเขาอาจลงทุนในหุ้นและ Bitcoin โดยที่การลงทุนของเขาอาจขาดทุนย่อยยับจนทำให้เขาต้องจบชีวิตลง

แต่ถึงอย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่คิดว่ายังเร็วเกินไปที่จะสรุปในรูปคดีว่า BTC อาจมีส่วนเอี่ยวในโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้น

“เขารับราชการ แต่เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการลงทุนของเขา ปล่อยเรื่องลงทุนใน Bitcoin เอาไว้ก่อน เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงไปอยู่แถว ๆ แม่น้ำ เราจะขอให้ทุกคนอย่าด่วนสรุปกับสิ่งที่เกิดขึ้น” ตำรวจกล่าวเสริม

ที่มา : CryptoPotato