<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรด Crypto 3 รายกลายเป็นเศรษฐีเงินล้านใน 2 สัปดาห์ หลังลงทุนในเหรียญมีม ‘PEPE’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา กระแสความสนใจในเหรียญมีม PEPE นั้นมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก หลายเหรียญมีมที่พึ่งถูกสร้างขึ้นมาใหม่นั้น เราจะเห็นได้ว่ามีราคาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและก็ร่วงดิ่งอย่างรวดเร็วเช่นกัน แต่กรณีนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับ PEPE  ซึ่งเป็นเหรียญคริปโตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมีมบนอินเทอร์เน็ตที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่าง Pepe the Frog และเหรียญนี้ก็มีราคาเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่เปิดตัวในช่วงกลางเดือนเมษายน

ราคาเหรียญ PEPE เพิ่มขึ้น 90% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาและกำลังมีการซื้อขายอยู่ที่ใกล้กับราคาสูงสุดตลอดกาล ซึ่งการเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญอย่างมหาศาลนี้ก็ได้ทำให้นักลงทุนหน้าใหม่กลายเป็นเศรษฐีกันหลายคน 

กำไรจาก PEPE 

ตามข้อมูลที่รวบรวมโดยผู้ให้บริการวิเคราะห์ crypto ‘Lookonchain’ มีนักเทรดที่สามารถทำกำไรได้จากการลงทุนในเหรียญ PEPE และได้รับผลกำไรมากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยนักเทรดรายหนึ่งซื้อ PEPE จำนวน 5.42 ล้านล้านเหรียญด้วย 1 ETH (มูลค่า 2,100 ดอลลาร์) จากนั้นขาย PEPE จำนวน 3.42 ล้านล้านเหรียญในราคา 929 ETH (มูลค่ามากกว่า 1.77 ล้านดอลลาร์) และพวกเขายังคงถือ PEPE อยู่จำนวน 2 ล้านล้านเหรียญ (มูลค่า 2.37 ล้านดอลลาร์) ซึ่งถ้านักเทรดรายนี้ขาย PEPE ทั้งหมดจะทำให้ได้กำไรประมาณ 4.14 ล้านเลยทีเดียว

นักเทรดรายที่สองซื้อ PEPE 4.22 ล้านล้านเหรียญด้วย 2.3 ETH (มูลค่า 4,822 ดอลลาร์) จากนั้นขาย 3.22 ล้านล้าน PEPE ในราคา 670 ETH (มูลค่า 1.3 ล้านดอลลาร์) และยังคงถือครอง PEPE อีก 1 ล้านล้านเหรียญ (มูลค่าเกือบ 1.2 ล้านดอลลาร์) หากนักเทรดรายนี้ต้องการเทขายการถือครอง PEPE ทั้งหมด พวกเขาจะทำกำไรได้ 2.47 ล้านดอลลาร์ในระดับราคาปัจจุบัน

และสุดท้ายนักเทรดรายที่สาม ‘dimethyltryptamine.eth’ ได้ซื้อ 5.9 ล้านล้าน PEPE ด้วยเงิน 0.125 ETH (มูลค่าประมาณ 251 ดอลลาร์) จากนั้นขาย PEPE 2 ล้านล้านในราคา 560 ETH (มูลค่า 1.06 ล้านดอลลาร์) และนักเทรดรายนี้ยังคงถือครอง PEPE อยู่ 3.9 ล้านล้าน (มูลค่า 2.37 ล้านดอลลาร์) ซึ่งถ้าขายทั้งหมด นักลงทุนรายนี้จะได้กำไรเกือบ 5.67 ล้านดอลลาร์ จึงทำให้เขากลายเป็นคนที่ได้กำไรเยอะที่สุดจากการถือครองเหรียญ PEPE

กระดานเทรดที่ลิสต์เหรียญ PEPE 

ในสัปดาห์นี้ PEPE เพิ่งถูก List เข้ากระดานเทรดชั้นนำหลายแห่งเช่น Huobi, Gate.io และ MEXC 

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ OKX กระดานเทรด crypto อันดับท็อปก็พึ่งได้ List เหรียญ PEPE ในตลาดการซื้อขายแบบ Spot ในคู่เหรียญ “PEPE / USDT” 

ที่มา : cryptopotato