<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CoinMarketCap เตรียมเปิดตัวรายการทีวี “Killer Whales” เปิดโอกาสเสนอผลิตภัณฑ์ Web 3.0 เหมือนรายการ Shark Tank

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CoinMarketCap ได้ดำดิ่งสู่โลกของเรียลลิตี้ทีวีโดยเปิดตัวรายการที่มีชื่อว่า “Killer Whales” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรายการทีวีธุรกิจชื่อดังอย่าง “Shark Tank”

ด้วยความร่วมมือกับ Hello Labs บริษัทบันเทิง Web3 โปรแกรมนี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการเสนอโครงการของตนเองต่อคณะกรรมการ Killer Whales ได้ ซึ่งจะประกอบด้วยผู้ประกอบการ ผู้มีอิทธิพล และผู้ก่อตั้งบริษัท Web3 อย่าง Paul Caslin โปรดิวเซอร์ของ MTV VMA Awards

Jonathan Isaac หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ CoinMarketCap กล่าวในการแถลงข่าวว่า 

“Killer Whales เป็นโอกาสที่สนุกและน่าตื่นเต้นในการนำพลังของผู้ประกอบการในพื้นที่ Web3 มาสู่บ้านทั่วโลก”

การสมัครเข้ารายการจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม โดยผู้ที่สนใจสามารถส่งใบสมัครไปที่ Hello.one และ CoinMarketCap ทั้งนี้ผู้ที่ได้รับคัดเลือกจะต้องผ่านการสัมภาษณ์หลายรอบในฮอลลีวูด โดยการถ่ายทำรายการจะเริ่มในเดือนมิถุนายน และรายการมีกำหนดฉายในบริการสตรีมมิ่งหลัก ๆ 

“เป้าหมายของเราคือการเปิดประตูสู่ผู้ใช้อีกพันล้านคนใน Web3 โดยสร้างความบันเทิงและให้ความรู้แก่พวกเขาเกี่ยวกับคริปโต” Sander Gortjes CEO ของ Hello Labs กล่าวในแถลงการณ์

โปรดิวเซอร์ได้ผุดไอเดียขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาโดยได้คิดรายการทีวีที่จะมุ่งเน้นไปที่ Web3 รวมถึงบล็อกเชน เพื่อเพิ่มความน่าสนใจในอุตสาหกรรม Crypto ให้มากยิ่งขึ้น

ก่อนหน้านี้ Dan Harmon ผู้ร่วมสร้าง “Rick and Morty” ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับอุตสาหกรรมคริปโตโดยได้เปิดตัวรายการ “Krapopolis” ทาง Fox ในปี 2023 รายการเปิดตัวคอลเลกชัน Krap Chicken ผ่าน NFT มากกว่า 10,420 รายการ

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่ารายการดังกล่าวจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากซึ่งจะต้องมาดูกันว่ารายการ Killer Whales จะสามารถเข้าครองใจนักลงทุนได้หรือไม่