<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Finblox Token (FBX) เหรียญ Crypto ที่ได้รับทุนจาก Sequoia เตรียมเปิดขายรอบ Public Sale เดือนพ.ค.นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Finblox ซูเปอร์แอป Crypto ที่ได้รับทุนจากบริษัทร่วมทุนรายใหญ่อย่าง Sequoia และ Dragonfly เตรียมเปิดขาย Token Public Sale ในเดือนพ.ค. นี้ หลังจากขายเหรียญหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วในรอบ Presale 

ทั้งนี้ FBX จะมีการเปิดขายรอบสาธารณะ (Public) ผ่าน FinLaunch ซึ่งเป็น Web3 launchpad บนโทรศัพท์มือถือแห่งแรก และแพลตฟอร์ม Launchpads ตัวอื่น ๆ ในเดือนพฤษภาคมนี้

การเปิดขายโทเค็นของ FBX รอบ ICO จะถูกแบ่งออกเป็น 2 รอบด้วยกัน ได้แก่ รอบ Presale ที่เปิดให้ซื้อเฉพาะผู้ใช้งานที่ได้รับอนุญาต และรอบสาธารณะ ที่เปิดให้ทุกคนที่สนใจสามารถเข้าร่วมได้ โดยรอบการเปิดขายนี้ เป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนทั่วไปได้ร่วมซื้อ FBX ในราคาต่ำก่อนจะมีการเปิดเทรดอย่างเป็นทางการบนกระดานเทรดต่าง ๆ ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2023

Finblox มีความร่วมมือกับ IDO launchpads เจ้าใหญ่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PoolZ, Decubate และ Spores ในการเสนอขายเหรียญ FBX Token ให้แก่สาธารณะในวันที่ 9 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยจะมีอีเว้นท์เปิดตัวที่เต็มไปด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายมากมาย รวมไปถึงการประกวดแข่งขัน Learn-to-Earn และการไลฟ์ Ask Me Anything (AMA) กับทีมของ Finblox รวมกับเหล่าคนดังในวงการ Crypto นอกจากนี้ Finblox ยังได้จัดกิจกรรมแจกเหรียญ FBX Token มูลค่ารวมกว่า 100,000 ดอลลาร์ให้แก่ผู้ใช้งานแพลตฟอร์มผ่านโปรโมชันอีกด้วย

สำหรับบุคคลทั่วไปสามารถเข้าร่วมซื้อ FBX Token ผ่าน FinLaunch ได้ในวันที่ 12 พฤษภาคม โดยผู้ที่เข้าร่วมในรอบสาธารณะผ่าน FinLaunch สามารถรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ จาก Finblox รวมไปถึง NFT ฟรี โดย Finblox ได้ร่วมมือกับคอลเลกชัน NFT ในการเพิ่มมูลค่า NFT ชิ้นนั้นให้แก่ผู้ถือ

“ความร่วมมือของเรากับ PoolZ, Decubate และ Spores จะทำให้พวกเราสามารถเข้าถึงผู้เข้าชมเป็นวงกว้างและสามารถสร้างการเข้าถึงระบบนิเวศและชุมชนของเราได้มากขึ้น พวกเรายังตื่นเต้นที่จะนำเสนอโอกาสในการเข้าร่วมผ่าน FinLaunch ซึ่งพวกเราเชื่อว่า จะกลายมาเป็นจุดเปลี่ยนของโลก Launchpads” Peter Hoang CEO ของ Finblox กล่าว

โทเค็น FBX จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงบริการและสิทธิพิเศษที่สามารถใช้ได้กับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัท และสร้างทิศทางของระบบนิเวศ Finblox ในอนาคตต่อไป

เกี่ยวกับ Finblox

Finblox เป็นซูเปอร์แอป Crypto ที่ได้รับการทุนจากบริษัทร่วมทุนยักษ์ใหญ่อย่าง Sequoia Capital, Dragonfly และ Saison Capital ซึ่งผู้ใช้งานสามารถรับผลตอบแทนสูงสุดถึง 100x จากการเข้าร่วมผลิตภัณฑ์ลงทุนในระบบนิเวศของ Flinblox รวมไปถึงการเทรด, Stake และเกม AI ต่างๆ

Finblox Token (FBX) เป็นโทเค็นของระบบนิเวศ Finblox ด้วย FBX Token ผู้ใช้งานจะสามารถเพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่สามารถใช้ได้ตามผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัท และร่วมโหวตกำหนดทิศทางของระบบนิเวศในอนาคตได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโทเค็น FBX โดย Finblox และการเปิดขายแก่สาธารณะรอบต่อไป สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ finblox.com/fbx

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด 

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้