<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BabyDoge เตรียมออก Crypto Card พร้อมเปิดใช้งานจริงในอีกไม่ถึง 24 ชั่วโมง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บัญชีอย่างเป็นทางการของง BabyDoge Coin (BabyDoge) ได้ทวีตว่าเหลือเวลาอีกไม่ถึง 24 ชั่วโมงก่อนที่บัตร Crypto ของ BabyDoge จะเปิดใช้งานจริง

บัตร BabyDoge ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์มการชำระเงินคริปโตของแคนาดา FCF Pay แม้จะมีข่าวการลิสต์เข้ากระดานเทรดครั้งใหญ่ แต่ดูเหมือนว่าราคา BabyDoge จะยังคงติดลบอยู่ราว 2.45% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

บัตร BabyDoge กำลังมา

ทั้ง BabyDOGE และ FCF Pay ไม่ได้ระบุว่าจะเป็นบัตรเสมือนแบบเติมเงินหรือบัตรของขวัญ แต่ไม่ว่าจะวิธีใดก็ตามมันจะช่วยเพิ่มอรรถประโยชน์ในการนำเหรียญ BabyDoge มาใช้งานได้อย่างแท้จริง

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาบริษัทชำระเงินคริปโตหลายแห่งได้เพิ่ม  SHIB, LEASH และ BONE ลงในบัตรชำระเงินดิจิทัลแบบเติมเงิน Visa และ Mastercard ซึ่งบัตรเดบิตเหล่านี้เข้ากันได้กับบล็อกเชนหลายตัว เช่น Bitcoin, Etherum, Solana, Tron และอีกมากมาย อีกทั้งยังมีคู่เหรียญ BTC, USDT, DAI และ USDC อีกด้วย

นักลงทุนผู้มีอิทธิพลได้เตือนถึงเหรียญมีม โดยพวกเขาได้เตือนนักลงทุนที่ติดตามพวกเขาให้ระมัดระวังการลงทุนในเหรียญมีม

ก่อนหน้านั้น Changpeng Zhao CEO ของ Binance ซึ่งเป็นที่รู้จักในชุมชนคริปโตในชื่อ CZ ได้เตือนผู้ติดตามของเขาไม่ให้เข้าไปในเหรียญมีมบางเหรียญ โดยหากพวกเขาลงทุนในเหรียญดังกล่าวอาจทำให้สูญเสียสินทรัพย์จำนวนมาก 

อย่างไรก็ตาม CZ อธิบายว่ามีผู้ใช้งานบางรายบอกว่ามีนักลงทุนซื้อบัญชี Twitter ที่พวกเขาติดตามและออกเหรียญมีมโดยมีจุดประสงค์เพื่อหลอกลวงเป็นหลัก และในเวลาต่อมาพวกเขาจึงเริ่มเลิกติดตาม Twitter เหล่านั้นทันที