<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ลูกชายของ John Lennon ประกาศตัวว่าเป็น Bitcoiner และยังสนใจเหรียญมีมเป็นอย่างมาก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Sean Ono Lennon ลูกชายคนเล็กของ John Lennon ตำนานวง Beatles ได้โพสต์ทวีตโดยอ้างถึงตัวเองว่าเป็น “Bitcoiner” และดูเหมือนว่าเขาจะสนใจเหรียญมีมด้วย

ลูกชายของ John Lennon เป็น Bitcoiner 

Sean Lennon ค้นพบ Bitcoin ในปี 2020 เมื่อโลกได้รับผลกระทบจากโรคระบาด Covid-19 โดยย้อนกลับไปช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน เขาทวีตว่า Bitcoin ทำให้เขามองโลกในแง่ดีมากยิ่งขึ้นเหนือกว่าสิ่งอื่นใด หลังจากที่ได้ฟัง Podcast ของ Max Keiser

เขาบอก Keiser ว่าทำไมเขาถึงชอบ Bitcoin เนื่องจากไม่มีอะไรที่หยุดมมันได้ เราสามารรถพามันไปได้ทุกที่ด้วยความปลอดภัยขั้นสูง ซึ่งแตกต่างจากทองคำ

อีกทั้งลูกของ Lennon ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับ Bitcoin โดยทวีตว่า

“ตอนนี้มีเพียง Bitcoin เท่านั้นที่ช่วยเราได้”

จากนักดนตรีสู่ Bitcoiner 

Lennon Jr. ไม่ใช่นักดนตรีเพียงคนเดียวที่เข้าสู่ cryptocurrency ในช่วงสามปีที่ผ่านมา แต่ Gene Simmons มือเบสระดับตำนานของวงดนตรี KISS ก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน นอกจากนี้ Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ยังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่แร็ปเปอร์ของสหรัฐฯ เช่น Snoop Dog และ Soulja Boy เป็นต้น 

Souljia Boy กล่าวเมื่อช่วงเช้าวันนี้ว่าเขาร่ำรวยจาก PEPE เหรียญมีมยอดนิยมที่ปรากฏในเดือนเมษายน วันนี้มันเพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่งถึง 91% ตามรายงานของ CoinMarketCap 

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นักดนตรีได้แชร์บนหน้า Twitter ของเขาว่าเขาได้เข้าร่วมกลุ่มผู้ติดตามของ Billy Markus ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง DOGE เหรียญหมามีมชื่อดังที่ออกมาเพื่อล้อเลียน Bitcoin