<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แฟนเหรียญมีมเฮ ! Binance ประกาศลิสต์เหรียญ PEPE และ FLOKI ในวันนี้ เวลา 23:00 น.

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่เหรียญ PEPE หลายเป็นเหรียญมีมยอดนิยมที่ราคาพุ่งเกือบ 39,000% จนเกิดข่าวลือว่า Binance อาจลิสต์เหรียญ PEPE บนแพลตฟอร์มในเร็ว ๆ นี้ ทว่าในที่สุดข่าวลือดังกล่าวก็ได้กลายเป็นความจริงขึ้นมาแล้ว เพราะเหรียญ FLOKI และเหรียญ PEPE จะถูกลิสต์บนกระดานเทรดของ Binance ในวันนี้ เวลา 23:00 น.

ตามประกาศอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ของ Binance จะมีการลิสต์เหรียญ FLOKI และเหรียญ PEPE และจะเปิดการเทรดสำหรับคู่การซื้อขายสปอตเหล่านี้ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2023 เวลา 23:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

คู่การซื้อขายสปอตใหม่ ได้แก่ FLOKI/ USDT, FLOKI/TUSD, PEPE/USDT, PEPE/TUSD ทั้งนี้จะไม่มีค่าธรรมเนียม maker fees ในคู่ซื้อขายสปอต FLOKI/TUSD และ PEPE/TUSD จนกว่าจะมีประกาศครั้งถัดไป นอกจากนี้ Binance จะเพิ่ม FLOKI และ PEPE เป็นสินทรัพย์ที่สามารถยืมได้ด้วยคู่มาร์จิ้นใหม่เหล่านี้บน Isolated Margin ภายใน 48 ชั่วโมงนับจากเวลาลิสต์เหรียญ

ผู้ใช้สามารถเริ่มฝาก FLOKI และ PEPE เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเทรดได้แล้ว โดยการถอนเหรียญ FLOKI และ PEPE จะเปิดในวันที่ 6 พฤษภาคม 2023 เวลา 23:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวการประกาศลิสต์เหรียญมีมทั้งสองเหรียญบนกระดานเทรดชั้นนำอันดับหนึ่งของโลก ได้สร้างเสียงฮือฮาไปทั่วชุมชนเหรียญมีมบน Twitter แล้วในขณะนี้ เนื่องจากนักเทรดต่างรู้กันดีว่าถ้าหากเหรียญไหนถูกลิสต์บนเว็บเทรดชั้นนำ ราคาของเหรียญอาจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องก็เป็นได้

ที่มา: binance