<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังกล่าวว่า “ไม่มีข่าวร้ายไหนสามารถหยุด Bitcoin ได้ในตอนนี้!”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังกล่าวว่าไม่มีข่าวร้ายไหนสามารถหยุดความแข็งแกร่งของ Bitcoin ได้

ในวิดีโอล่าสุดของนาย Jason Pizzino นักเทรดคริปโตชื่อดังได้บอกว่า Bitcoin และตลาดหุ้นดูเหมือนจะไม่ได้รับผลกระทบจากข่าวเศรษฐกิจที่ไม่ดี

จากข้อมูลของนาย Pizzino Bitcoin ยังคงชิล ๆ แม้ว่าจะมีข่าวแย่ ๆ จากสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นภาวะเศรษฐกิจถดถอยหรือการล้มละลายของธนาคาร

“เป็นเวลาเกือบ 2 เดือนที่ Bitcoin มีมูลค่ามากกว่า 25,000 ดอลลาร์ ข่าวร้ายต่าง ๆ ที่เราได้เห็นไม่สามารถทำอะไรมันได้ และเราอาจจะเห็นมันไปถึงราคา 30,000 ดอลลาร์, 40,0000 ดอลลาร์ หรืออาจถึง 50,000 ดอลลาร์ในปีนี้”

“แม้ว่าจะต้องเจอข่าวร้ายต่าง ๆ เช่น ภาวะเศรษฐกิจถดถอยที่กำลังจะเกิดขึ้น อัตราดอกเบี้ยที่พุ่งสูง การล้มละลายของธนาคาร แต่มันจะราคาพุ่งมากกว่านี้ได้ในปีนี้”

จากข้อมูลของนาย Pizzino Bitcoin ได้หลุดพ้นจากสัญญาณขาลงแล้วตั้งแต่ต้นปีนี้ หมายความว่ามันจะสามารถไปถึงราคา 32,000 ดอลลาร์ ถึง 42,000 ดอลลาร์ได้ในไม่ช้า

“หากใครกำลังรอราคาที่ต่ำกว่านี้ มันจะไม่ได้ถึงจุดนั้น และยิ่งไปกว่านั้นคือมันผ่านจุด double top ไปแล้ว”

“คุณได้เห็นสัญญาณขาลงขนาดใหญ่ที่ราคา 19,500 ดอลลาร์ในช่วงที่ธนาคาร Silicon Valley, ธนาคาร Credit Suisse, Deutsche Bank และธนาคารอื่น ๆ ล้มละลาย”

“แต่เมื่อสัญญาณขาลงในช่วงนั้นไม่ทำให้เกิดขาลงจริง ๆ บางที่เราอาจจะเห็น Bitcoin พุ่งไปที่ 32,000 ดอลลาร์ หรืออาจจะไปถึง 34,000 ดอลลาร์หรือ 42,000 ดอลลาร์”

ปัจจุบัน Bitcoin มีมูลค่าซื้อขายประมาณ 29,110 ดอลลาร์ และร่วงลงประมาณ 2% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Source: DailyHodl