<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โวลุมเทรด PEPE ในตลาด spot พุ่งทะยานแตะ 2,700 ล้านดอลลาร์กระแสยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

PEPE เหรียญมีมธีมกบที่กำลังกระแสมาแรงในช่วงนี้มีโวลุมเทรดที่เพิ่มขึ้นมาอย่างมาก จากข้อมูลของ Wu Blockchain ที่อ้างข้อมูลจาก CoinMarketCap นั้นโวลุมเทรดบนตลาด spot ของ PEPE ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาได้ขึ้นไปแตะที่ 2,700 ล้านดอลลาร์ ซึ่งรองลงมาจาก USDT, BTC, ETH และ USDC

OKX ซึ่งเป็นหนึ่งในเว็บเทรดเจ้าแรก ๆ ที่ลิสต์เหรียญ PEPE ได้ดึงดูดโวลุมเทรดเข้ามามากที่สุดที่ 650 ล้านดอลลาร์โวลุมเทรดในอนาคตอาจไปที่ Binance เป็นหลัก และโวลุมเทรดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาอยู่ที่ 1.4 พันล้านดอลลาร์ รองจาก BTC และ ETH ตามที่ Wu Blockchain กล่าว

ตามที่ผู้ใช้ Twitter อย่าง Borovik.eth กล่าวว่า Binance เป็นผู้นำในฐานะ wallet บนเว็บเทรดของเหรียญ PEPE ที่ใหญ่ที่สุดด้วยสัดส่วนที่คิดเป็นเปอร์เซ็นต์อยู่ที่ 5.87% ของอุปทานทั้งหมดหรือคิดเป็นมูลค่า 78 ล้านดอลลาร์

แต่ต้องอย่าลืมว่า 2 วันที่แล้วเว็บเทรดเบอร์ต้น ๆ ของโลกอย่าง Binance เพิ่งประกาศลิสต์ Pepe (PEPE) พร้อมเปิดคู่เทรดในตลาด spot 2 คู่ด้วยกันได้แก่ PEPE/USDT และ PEPE/TUSD

โดยในการลิสต์ PEPE ของทาง Binance ยังได้มาพร้อมกับ Floki Inu เหรียญมีมธีมน้องหมาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสุนัขของ Elon Musk

นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนเมษายน PEPE นั้นราคาเพิ่มขึ้นอย่างเซอร์ไพรส์โดยมีมูลค่าตลาดสูงกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์ไปเป็นที่เรียบร้อยในช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา

ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap ราคาของเหรียญ PEPE เพิ่มขึ้นมา 7.17% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเป็น $0.00000307 อีกทั้งโวลุมเทรดตลอด 24 ชั่วโมงก็ได้เพิ่มขึ้นมากว่า 160% โดยมีโวลุมเทรดรวมอยู่ที่ 2,768,360,686 ดอลลาร์ เรียกได้ว่าเป็นเหรียญมีมที่กระแสมาแรงสุดฉุดไม่อยู่แล้วในตอนนี้

ที่มา : U.Today