<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยอดดาวน์โหลด U2U Wallet ทะลุ 1 ล้านแล้ว!และยังเกิดการทำธุรกรรมอีกกว่า 13 ล้านรายการในช่วง 3 เดือน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ศักยภาพของ U2U Wallet

U2U Wallet นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยยอดการดาวน์โหลดมากกว่า 1 ล้านครั้งและเกิดการทำธุรกรรมผ่านแอพมากกว่า 13 ล้านรายการในช่วงเวลาเพียง 3 เดือน ซึ่งมีเหตุผลหลัก 2 ข้อที่หนุนให้ชุมชนเกิดความไว้วางใจและเลือกใช้งาน U2U Wallet ซึ่งก็คือความปลอดภัยและศักยภาพของมัน

ผู้ใช้สามารถเพิ่ม private key ขึ้นไปได้สูงสุด 15 ตัวแทนที่จะเป็น 12 ตัวเหมือนแอพอื่น ๆ

อีกเหตุผลหนึ่งคือศักยภาพของ U2U Wallet ในฐานะที่เป็น wallet เริ่มต้นของระบบนิเวศ Unicorn Ultra โดยที่ U2U Wallet ได้รับการพัฒนาเพื่อเก็บโทเค็นทั้งหมดของทุกโปรเจกต์ที่สร้างขึ้นบนบล็อกเชน Unicorn Ultra 

ดังนั้น wallet นี้จึงต้องมีความน่าเชื่อถือและสามารถปรับขนาดได้ ตามการเติบโตของโปรเจกต์และผลิตภัณฑ์ที่ไม่ว่าจะเป็น NFT, DApps, Web3 เป็นต้น

นอกเหนือจากข้อดีและฟีเจอร์พื้นฐานที่กล่าวมาแล้ว หนึ่งในข้อดีที่สำคัญที่สุดของแอพคืออินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ทำให้แม้แต่ผู้ใช้มือใหม่ก็สามารถใช้งานได้สะดวก

U2U Wallet มีฟีเจอร์มากมาย เนื่องจากทีมผู้ก่อตั้งมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้คนสามารถเข้าถึง cryptocurrencies ได้โดยง่ายอย่างปลอดภัยและช่วยให้ผู้ใช้สามารถดำเนินการอะไรได้อย่างหลากหลายผ่านแอพแอพเดียว

U2U – แพลตฟอร์ม Blockchain Gen ใหม่ที่มาพร้อม Venture Builder 

นอกจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์แล้ว Unicorn Ultra ยังได้รวมโมเดล Venture Builder เข้ากับเทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อปลุกกระตุ้นธุรกิจสตาร์ทอัพและเพิ่มโอกาสในการเป็นยูนิคอร์นในธุรกิจด้านเทคโนโลยี 

Unicorn Ultra ดำเนินตามแผนงานโดยยึดหลักปรัชญาในการเชื่อมั่นในความเข้มแข็งของชุมชน เพื่อให้มั่นใจว่าสมาชิกในระบบนิเวศทุกคนจะมีสิทธิ์มีเสียงในการตัดสินใจที่จะมีผลพวงตามมาในอนาคต

เพื่อให้เกิดเศรษฐกิจแบบกระจายอำนาจ พลังชุมชนนั้นถือได้ว่าเป็นทรัพยากรพื้นฐานที่สำคัญที่สุด U2U เข้าใจศักยภาพของชุมชนและตัดสินใจที่จะใช้ประโยชน์และรวมสิ่งนี้เข้ากับโมเดล Venture Builder เพื่อสนับสนุนสตาร์ทอัพอย่างครอบคลุมบนเส้นทางสู่ความสำเร็จ

U2U กับ Meet up Event ในประเทศไทย

เพื่อเชื่อมต่อกับชุมชนมากขึ้น U2Venture กำลังจะจัดงาน Meet up  2 ที่ในประเทศไทยในวันที่ 9 พฤษภาคม โดยงานจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และเมืองพัทยา คุณสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ เพื่ออัพเดทข้อมูลของงานและอย่าลืมดาวน์โหลด U2U Wallet เพื่อสัมผัสกับฟีเจอร์และยูทิลิตี้ที่ยอดเยี่ยม!