<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไม่หวั่นราคาร่วง !  เจ้ามือ 3 รายบน Binance ช้อนซื้อ PEPE เพิ่มมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าเจ้ามือคริปโตรายใหญ่จะกลับมาช้อนซื้อเหรียญมีมขวัญใจนักลงทุนอีกครั้ง ท่ามกลางราคาที่ร่วงลดลงอย่างรุนแรง ซึ่งสิ่งนี่อาจบ่งชี้ได้ว่าช่วงขาขึ้นครั้งใหม่ของเหรียญ PEPE อาจใกล้มาถึงแล้ว 

นักเทรดที่ทำการเทรด เหรียญ Pepecoin (PEPE) ยังคงไม่สะทกสะท้านต่อการปรับฐานราคาของเหรียญ PEPE  นอกจากนั้นพวกเขายังช้อนซื้อเหรียญ PEPE เพิ่มขึ้นอีกด้วย การเคลื่อนไหวดังกล่าวบ่งบอกถึงการเคลื่อนไหวของราคาที่จะอาจกลายเป็นขาขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ตามข้อมูลจาก Lookonchain เเมื่อวันอังคารพบว่า เจ้ามือรายใหญ่ 3 รายบนเว็บเทรด Binance ได้เริ่มซื้อโทเค็น PEPE อีกครั้ง ท่ามกลางการปรับฐานราคาลดลงเกือบ 50%

ขณะเดียวกันข้อมูลของ CoinGecko แสดงให้เห็นว่า PEPE มีปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้นกว่า 420 ล้านดอลลาร์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังราคาลดลงอย่างรุนแรง ก่อนที่จะมีการดีดตัวขึ้นอีกครั้ง

ข้อมูลดังกล่าวยังแสดงให้เห็นว่า ปริมาณการซื้อขายเหรียญ PEPE ได้หลั่งไหลออกจากเว็บเทรดแบบกระจายอำนาจอย่าง Uniswap ไปสู่ Binance แทน ซึ่งเกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่ Binance ได้ประกาศลิสต์เหรียญ PEPE ในโซนนวัตกรรมเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา Binance มีปริมาณการซื้อขาย PEPE จำนวนมากถึง 160 ล้านดอลลาร์ เทียบกับ 55 ล้านดอลลาร์บน Uniswap โดยสาเหตุนั้นมีความเป็นไปได้ว่า Binance สามารถเข้าถึงนักเทรดได้ง่ายกว่า และมีค่าธรรมเนียมซื้อขายที่ถูกกว่า

ด้าน DEXTools แสดงให้เห็นว่า ผู้ถือครองโทเค็น PEPE ที่ไม่ซ้ำกัน ได้บรรลุเป้าหมายจำนวน 100,000 คนในช่วงวันอังคารที่ผ่านมา โดยสิ่งนี้ได้บ่งบอกถึงแรงซื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางราคาที่ร่วงลดลง

ที่มา : coindesk