<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ที่ทำนายช่วงขาลงได้อย่างแม่นยำในปี 2018 เตือนว่า ETH กำลังส่งสัญญาณ “หมี”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ชื่อดังที่ทำนายจุดต่ำสุดของราคา Bitcoin (BTC) ได้อย่างแม่นยำในปี 2018  ออกมากล่าวเตือนเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า Ethereum (ETH) กำลังส่งสัญญาณ “อ่อนแรง” ท่ามกลางช่วงขาขึ้น

นักวิเคราะห์คริปโตที่ใช้นามแฝงว่า Bluntz ได้บอกกับผู้ติดตามจำนวนกว่า 222,800 คนบน Twitter ว่า ราคา Ethereum อาจกลับเข้าสู่ช่วงขาลง หลังจากที่ราคาพุ่งขึ้นไปทำจุดสูงสุดที่ประมาณ 2,000 ดอลลาร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ตามกราฟที่แชร์โดย Bluntz  เขาคาดการณ์ว่าราคา ETH จะเพิ่มขึ้นในช่วงสั้น ๆ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ก่อนที่จะปรับฐานลงไปที่ 1,700 ดอลลาร์

“สำหรับผมกราฟ ETH ไม่ได้แย่มากนัก มันเพิ่งเคลียเวฟ 5 และกลับขึ้นไปทำเวฟ 3 อย่างช้า ๆ ที่ 0.618 Fib ซึ่งหลังจากนั้น ผมเชื่อว่าจะมีการเทขายอย่างโหดร้ายเกิดขึ้น” Bluntz กล่าว “ผมคิดว่าราคาน่าจะมีการปรับฐานร่วงลดลงไปอยู่ที่ระดับ 1,700 ดอลลาร์ แต่ผมจะประเมินสถานการณ์ต่อไป หลังจากนี้”

นอกจากนี้ Bluntz ยังจับตาดู Binance Coin ( BNB) ซึ่งเป็นเหรียญ utility token ของเว็บเทรด Crypto ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดย Bluntz มองว่า BNB ดูเป็นขาลงทั้งในคู่ USD และ BTC

“โครงสร้างที่สวยงามในคู่ BNB/USD และคู่ BNB/BTC กำลังจางหายไป และกำลังอยู่ในแนวโน้มขาลงอันเลวร้าย” Bluntz กล่าว “รู้สึกเหมือนตลาดกำลังพยายามทุบราคา ด้วยเหตุการณ์อะไรบางอย่างที่กำลังเกิดขึ้น อาจจะเป็น FTX Clawback หรือ Bodyslams ที่อยู่ภายใต้กฎระเบียบอื่น ๆ ผมไม่แน่ใจ แต่กราฟไม่ได้ดูน่าประทับใจสำหรับผม” 

ในขณะที่เขียน BNB กำลังมีราคาอยู่ที่ 313 ดอลลาร์ แต่เมื่อดูที่กราฟของ Bluntz ดูเหมือนเขาจะคาดการณ์ว่า BNB จะมีการปรับฐาน และราคาอาจอยู่ที่ระดับ 260 ดอลลาร์

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา: dailyhodl