<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Elon Musk Effect สำแดงฤทธิ์ ! ราคา NFT “Miladys” พุ่งแตะจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ หลัง Elon ทวีตครั้งเดียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

คอลเลกชัน NFT Miladys ขยับขึ้นแท่นอันดับหนึ่งบน OpenSea แซงหน้าคอลเลกชั่น NFT Blue Chip อย่างลิงขี้เบื่อ (Bored Apes) หลังจากราคาพุ่งขึ้นกว่า 59% โดยมีรายงานว่า ราคาของ NFT ได้พุ่งขึ้นในช่วงบ่ายวันพุธ หลัง Elon Musk ได้ออกมาโพสต์ทวีต

ดังที่เห็นด้านล่าง Elon Musk ได้โพสต์มีมที่มีหนึ่งในอวาตาร์ของ Miladys NFT และนี่เป็นการแสดงให้เห็นถึงพลังของ “ElonMusk Effect” ที่ผลักดันให้สินทรัพย์หรือ NFT ที่มีชื่อตรงกับความสนใจของ Elon Musk นั้นมีราคาเพิ่มสูงขึ้น 

รูปภาพ gif พร้อมกับข้อความว่า “There no Meme I Love You” ได้รับความสนใจจากชุมชน NFT ทันทีหลังจาก Musk โพสต์ทวีตรูปดังกล่าว ซึ่งทำให้ราคา Floor ของ Miladys NFT  พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

เมื่อ Musk โพสต์ภาพ gif  ที่เป็นรูปของคอลเลกชัน Miladys  สิ่งนี้ก็ทำให้ NFT ดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วบน Opensea และราคา Floor ได้ปรับตัวพุ่งทำจุดสูงสุดตลอดกาลอยู่ที่ 7.3 ETH ($13,475)

ราคา Floor ของ Miladys ที่พุ่งสูงขึ้นได้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ถือครองและเพิ่มความต้องการในการเป็นเจ้าของคอลเลกชัน NFT ตัวนี้

อย่างไรก็ตามต่อมาไม่นานราคา NFT คอลเลกชัน Miladys NFT ได้ร่วงลดลงมาอยู่ที่ราคา 5.4ETH แต่ถึงอย่างนั้นยอดขาย NFT ยังคงเพิ่มขึ้นถึง 57% และมีปริมาณซื้อขายเพิ่มขึ้นกว่า 131% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา : bitcoinist