<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชาวเน็ตแฉ ! อินฟลูเอนเซอร์รายหนึ่ง เทขายเหรียญ Shitcoin ทิ้งหมดเกลี้ยง แต่กลับบอกให้ทุกคน “HODL”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ใช้ Reddit – OneThatNoseOne ได้ออกมาตั้งกระทู้แฉนาย @DannyCrypt ซึ่งเป็นอินฟลูเอนเซอร์ Crypto ชื่อดังบน Twitter ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2 แสนรายว่า อินฟลูผู้นี้ได้เทขายเหรียญ $HODLR ทิ้งทันที หลังจากได้รับโทเค็นมาเพียงแค่ 15 นาที แต่เขากลับโพสต์ทวีตว่า “กำลังถือเหรียญ HODLR ตัวนี้อยู่”

ผู้ใช้ OneThatNoseOne ได้แสดงหลักฐานการทำธุรกรรมของนาย @DannyCrypt ว่าเขาได้ทำการเทขายเหรียญ HODLR ทิ้งทันที หลังจากได้รับโทเค็นนี้มาเพียง 15 นาที 

ในโปรไฟล์ Twitter ของ @DannyCrypt เขาได้อธิบายว่า ตัวเองนั้นเป็น “นักเทรด Crypto, นักวิเคราะห์ตลาดการเงิน และนักยุทธศาสตร์ด้านการสื่อสาร”

ผู้ใช้ OneThatNoseOne กล่าวว่า บัญชี Twitter ของ @DannyCrypt ต่างเต็มไปด้วยการโปรโมทเหรียญ “Shitcoin” ทำให้เขารู้สึกอึ้งว่า อินฟลูเอนเซอร์ด้าน Crypto รายนี้ มีผู้ติดตามมากถึงแสนคนได้อย่างไร เนื่องจากโทเค็นที่อินฟลูเอนเซอร์รายนี้พูดถึงเป็นส่วนใหญ่ ต่างราคาดิ่งลงยับ ๆ หลังโปรเจกต์เหล่านี้ได้ทำการ Rug pull

นอกจากนี้ผู้ใช้ OneThatNoseOne ยังกล่าวหานาย @DannyCrypt ด้วยว่า เขาได้เป็นหนึ่งในตัวการปั่นราคาให้กับโทเค็น Squidward Portal (SQUID) ซึ่งในความคิดเห็นของเขา โทเค็นนี้ไม่ได้เป็นเหรียญมีมเสียด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม การที่ @DannyCrypt มีบัญชีบอทช่วยปั่นคอมเม้นต์ สิ่งนี้จึงช่วยให้เขาสามารถดึงดูดนักลงทุนที่กลัวตกรถให้เข้ามาลงทุนในเหรียญเหล่านี้ได้

ผู้ใช้ OneThatNoseOne กล่าวทิ้งท้ายเอาไว้ด้วยว่า “อย่าเชื่อเหล่าอินฟลู” เนื่องจากอินฟลูเอนเซอร์ทั้งหลาย อาจไม่ได้มีการลงทุนในโทเค็นตามที่พวกเขาจริง ๆ
ที่มา: Reddit