<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Crypto.com เตรียมลิสต์ Milady (LADYS) หลังจาก จาก Elon Musk ทวีตปั่นได้เพียง 2 วัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโตชื่อดังเจ้าหนึ่งได้ลิสต์เหรียญมีมใหม่ตัวหนึ่งเพียงไม่กี่วันหลังจากที่มหาเศรษฐี Elon Musk พูดถึงมันในทวีตและส่งผลให้ราคาของมันนั้นพุ่งขึ้นมาอย่างรุนแรง

ในประกาศฉบับใหม่นั้น Crypto.com เว็บเทรดคริปโตชื่อดังในสิงคโปร์กล่าวว่าตอนนี้พวกเขากำลังจะลิสต์ Milady (LADYS) ซึ่งเป็นเหรียญ meme ที่เกี่ยวข้องกับคอลเลคชัน Milady Maker NFT 

“ตอนนี้ Milady Meme Coin (LADYS) ถูกลิสต์ในแอพ Crypto.com และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเหรียญคริปโตและ stablecoins อีกกว่า 250+ ตัวที่ได้ถูกลิสต์เป็นที่เรียบร้อยผู้ใช้แอพ Crypto.com สามารถซื้อ LADYS ในราคาจริงด้วยสกุลเงิน USD, EUR, GBP และสกุลเงิน fiat อีกกว่า 20 สกุลเงิน”

LADYS ซึ่งเปิดตัวในตลาดไปเมื่อตอนต้นเดือนที่ผ่านมาได้ราคาปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจกว่า 2,000% ในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ Elon Musk CEO ของ Tesla ได้ทวีตถึงมันไปเมื่อไม่นานมานี้

ก่อนหน้านี้ ข้อมูลจาก Lookonchain แพลตฟอร์มติดตามบล็อกเชนพบว่า wallet ลึกลับใบหนึ่่งที่สร้างขึ้นเพียงหนึ่งชั่วโมงก่อนที่ Elon จะทวีตเกี่ยวกับมีมนั้นซึ่งทำให้นักลงทุนรายนี้ทำกำไรได้มากถึง 2,300% จากการซื้อขาย Milady

อย่างไรก็ตาม LADYS ได้ราคาทิ้งดิ่งจากจุด all time high ลงมาอย่างมากโดยราคาได้ลงมาอยู่ที่ $0.00000005732 ในขณะที่เขียน ซึ่งลดลงกว่า 57.22% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ในขณะที่ wallet ปริศนาได้ขายเหรียญ LADYS ออกไปราคาของมันได้วิ่งไปแตะที่ $0.000000135961

ที่มา : DailyHodl