<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu เกือบ 2,000 ล้าน SHIB ถูกเบิร์นในสัปดาห์นี้ส่งผลให้ราคาเหรียญขึ้นมาเล็กน้อย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามข้อมูลที่แชร์โดย Shibburn แพลตฟอร์มติดตามการเบิร์นของเหรียญ Shiba Inu (SHIB) นั้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาสาวกแฟนเหรียญ SHIB ประสบกับความสำเร็จในการเบิร์นเหรียญรักของพวกเขาเป็นอย่างมาก

และในช่วงสุดสัปดาห์นี้เองนั้นราคาของ SHIB ก็เริ่มพยายามที่กลับตัวหลังจากที่ได้ปรับตัวลงไปก่อนหน้านี้

เกือบ 2,000 ล้าน SHIB ที่ถูกเบิร์น

ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา มีการเบิร์นเหรียญ SHIB ไปทั้งหมด 1,740,061,669 SHIB อย่างไรก็ตามจากข้อมูลของ Shibburn นั้นก็แสดงให้เห็นว่าเหรียญที่ถูกส่งมาเบิร์นในรอบกว่า 7 วันนี้ลดลงเกือบ 70% เมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่แล้ว

สำหรับเหรียญ Shiba ที่ถูกเบิร์นในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมานั้นมีจำนวนอยู่ที่ 8,029,996 SHIB และตัวเลขที่ Shibburn แสดงให้เห็นนั้นคือมีเหรียญที่ถูกเบิร์นเพิ่มขึ้น “0%” เมื่อเทียบกับเมื่อวาน

โดยรวมแล้วสัปดาห์นี้เกิดการสดงผลการเบิร์นของ Shibburn ที่ยังคงสร้างความฉงนใจให้แฟนเหรียญที่บางทีที่อัตราการเบิร์นก๋พุ่งเกิน 30,000% และก็มีบางทีที่อัตราการเบิร์นก็สะดุดลดลงจนเหลือ 0%

การเคลื่อนไหวของราคา SHIB

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาราคาของเหรียญมีมยอดนิยมอันดับ 2 อย่าง SHIB ได้ปรับตัวลงไปแล้วกว่า 13% แต่ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคาปรับตัวขึ้นมาได้ 2.36%

แม้การเบิร์นเหรียญจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องแต่สิ่งนี้ยังไม่ได้ส่งผลกระทบในเชิงบวกต่อราคามากเท่าที่ควร เราได้แต่ต้องรอดูว่าเมื่อเหรียญถูกเบิร์นไปมากขึ้นเรื่อย ๆ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง

ที่มา : U.Today