<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สูดลมหายใจเข้าลึก ๆ ! นักวิเคราะห์คาดราคา XRP อาจพุ่งถึง 880% ภายในสิ้นปีนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ Crypto ชื่อดังที่ใช้นามแฝงว่า Dark Defender คาดการณ์ว่า ราคาของ XRP อาจพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และเหตุการณ์ดังกล่าวก็เป็นไปได้ที่จะเริ่มต้นขึ้นในเร็ว ๆ นี้

Dark Defender กล่าวบนแพลตฟอร์ม Twitter ว่า XRP อาจมีราคาได้มากถึง 3.82 ดอลลาร์ต่อเหรียญภายในสิ้นปี 2023 ซึ่งระดับราคาดังกล่าวถือเป็นมูลค่าที่เพิ่มขึ้นเกือบ 880% จากราคาปัจจุบัน

ถึงแม้ว่ากิจกรรมของ XRP จะกำลังชะลอตัวลง แต่สำหรับเขาแล้ว Dark Defender แนะนำว่าการชะลอตัวในขณะนี้อาจเป็น “ตัวตั้งต้น” ของการ breakout ที่กำลังจะเกิดขึ้น

หลังจากวิเคราะห์และตรวจสอบกราฟรายสัปดาห์ของ XRP โดยละเอียด นักวิเคราะห์ Dark Defender ได้โฟกัสไปที่ pattern ของกราฟในอดีต และตามการตีความของเขา การ breakout มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นหลังจาก “แท่งเทียนราย สัปดาห์แท่งที่ 13” ซึ่งเป็นช่วงที่นับจากวันนี้ไปจนถึงช่วงปลายเดือนสิงหาคม อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์ยังกล่าวเสริมด้วยว่าเหตุการณ์นี้อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์ก่อนหน้านั้นก็เป็นไปได้

หลังจากเกิดการ breakout Dark Defender คาดการณ์ว่า XRP จะต้องเผชิญกับแนวต้านสำคัญที่ 1.33 ดอลลาร์ และถ้าหากราคาสามารถทะลุแนวต้านไปได้ Dark Defender คาดว่าเป้าหมายราคาของ XRP อาจอยู่ที่ 3.82 ดอลลาร์

ที่น่าสนใจคือช่วงเวลาที่ Dark Defender คาดการณ์ว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ อาจตรงกับความคาดหวังของ CEO Ripple อย่าง Brad Garlinghouse เนื่องจากการต่อสู้ทางกฎหมายกับ SEC ใกล้ถึงบทสรุปแล้ว

Garlinghouse ระบุชัดเจนว่าเขาไม่พอใจกับการต่อสู้ทางกฎหมายที่ยาวนาน แต่เชื่อว่าผู้พิพากษาจะทำการตัดสินในอีก 2-6 เดือนข้างหน้า

“ผู้พิพากษารู้ทุกอย่างที่เธอจำเป็นต้องรู้ เธอต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร เธอสามารถใช้เวลาได้มากเท่าที่ต้องการ แต่ผมหวังที่จะได้รู้ว่าเธอตัดสินใจอะไร ก่อนที่ Q3 จะจบลง” Garlinghouse กล่าว

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา: cryptoglobe