<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เขียวยกแผง ! เหรียญ Metaverse กอดคอพุ่งอย่างรุนแรง หลัง Apple จ่อเปิดตัวหูฟังตัวใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อย่างที่ทราบกันดีว่า เหรียญโปรเจกต์ Metaverse นั้นยังคงซบเซาลากยาวมานับตั้งแต่ช่วงขาลงของตลาดคริปโตในปี 2022 แต่ถึงอย่างนั้นเหรียญ Metaverse ก็ยังคงเป็นที่พูดถึงอยู่เป็นเสมอ ในชุมชนคริปโต

และล่าสุดนี้เอง Apple บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ก็ได้ออกมาปลุก  Metaverse ให้กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง ด้วยการประกาศเปิดตัวหูฟังเสมือนจริงตัวใหม่ของบริษัท

ชุดหูฟังแบบ mixed-reality ที่มีรูปทรงคล้ายแว่น VR ของ Appple ทำให้หลายคนคาดเดาว่า สิ่งนี้จะช่วยทำให้เหรียญ Metaverse กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง

แน่นอนว่าเหรียญคริปโต Metaverse ระดับแนวหน้าอย่าง MANA และ SAND  ก็ได้เขียวยกแผงต้อนรับการมาของข่าวการเปิดหูฟังชุดใหม่ของ Apple เช่นกัน

เหรียญ MANA ราคาพุ่งขึ้นกว่า 17% ตามมาด้วยราคาเหรียญ SAND ที่พุ่งขึ้นกว่า 8% เรียกได้ว่าข่าวการมาของหูฟัง Apple ตัวใหม่ ได้ช่วยปลุกกระแสเก็งกำไรในเหรียญ Metaverse ให้กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดูเหมือนจะไปได้ไม่ค่อยสวยสำหรับการพัฒนาโลก Metaverse จากฝั่ง Meta ของ Mark Zuckerberg 

ในขณะที่เขียนราคา MANA ซื้อกันอยู่ที่ราคา 0.51 ดอลลาร์ 

และราคาของ SAND ซื้อขายกันอยู่ที่ราคา 0.52 ดอลลาร์

ชุดหูฟัง mixed-reality ตัวใหม่ของ Appple คาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับเหรียญ Metaverse ในตลาดคริปโตว่าหลังจากการเปิดตัวครั้งนี้ ราคาจะมีแนวโน้มไปในทิศทางไหน