<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เตรียมฟินในต่างแดน “J Ventures” ประกาศนำ JFIN Chain เข้าสู่ “Coinstore.com” เว็บเทรดชั้นนำระดับโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

J Ventures ผู้พัฒนา JFIN Chain บล็อกเชนสัญชาติไทย และเหรียญ JFIN Coin เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการว่า ทาง J Ventures ได้นำเหรียญ JFIN เข้าสู่เว็บเทรดชั้นนำระดับโลกอย่าง “Coinstore.com” เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ตามประกาศบนเว็บไซต์ J Ventures จะปักหมุดเชื่อมต่อบล็อกเชน JFIN Chain เข้ากับ Coinstore.com เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ และเพิ่มโอกาสด้านขยายการพัฒนานวัตกรรมบนบล็อกเชนไปสู่ต่างประเทศ

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท J Ventures กล่าวว่า ความร่วมมือกับ Coinstore.com ในครั้งนี้ เป็นอีกโอกาสสำคัญของ JFIN เพื่อขยายการใช้งานบล็อกเชน JFIN Chain ออกไปนอกประเทศอย่างเป็นทางการ

“ความร่วมมือนี้เป็นการต่อเติมจิ๊กซอว์ให้กับ Ecosystem ของ JFIN CHAIN ที่จะรองรับผู้ใช้งานจากทั่วเอเชีย อเมริกาใต้ และแอฟริกา โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งสัญญาณให้เห็นถึงการเติบโตของบล็อกเชนของเรา ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากทั้งในฝั่งนักลงทุนต่างชาติ กลุ่มธุรกิจองค์กร ตลอดจนนักพัฒนาจากต่างประเทศ ให้เข้ามาร่วมใช้งาน JFIN Chain มากขึ้น” คุณธนวัฒน์กล่าว

“การที่ JFIN Chain ได้เชื่อมต่อกับตลาดต่างประเทศในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดโอกาสให้กับพันธมิตรของเราที่วางแผนจะเร่งขยายไปยังภูมิภาคต่างประเทศทำได้สะดวกมากขึ้น เพราะเรามีช่องทางเทคโนโลยีรองรับให้แล้ว ดังนั้นกลุ่มธุรกิจและองค์กรในประเทศไทยที่สนใจจะเข้ามาพัฒนานวัตกรรม หรือสร้างบล็อกเชนแอปพลิเคชันต่างๆ บน JFIN Chain จะสามารถวางแผนร่วมกันไปกับเราเพื่อเชื่อมต่อสู่ต่างประเทศได้เลย” คุณธนวัฒน์กล่าวเสริม

แน่นอนว่าการเชื่อมต่อบล็อกเชนไทยอย่าง JFIN Chain เข้ากับบล็อกเชนระดับนานาชาติในครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์แก่กลุ่มธุรกิจไทยที่ใช้งานบล็อกเชน อีกทั้งยังสามารถรองรับธุรกิจต่างประเทศที่จะเข้ามาใช้งานบน JFIN Chain ในอนาคตได้อีกด้วย

ที่มา: jventures