<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือปริศนาช้อนซื้อ Shiba Inu เพิ่ม 20 ล้านล้าน SHIB ขึ้นแท่นเจ้ามือรายใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 5

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กระเป๋าเงิน Shiba Inu ปริศนาที่เพิ่งถูกสร้างขึ้นใหม่ เพิ่งช้อนซื้อเหรียญ SHIB เพิ่มเป็นจำนวน 20 ล้านล้านเหรียญ รวมมูลค่าประมาณ 176.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่งผลให้กระเป๋าเงินดังกล่าวกลายเป็นเจ้ามือ Shiba ที่ถือเหรียญมากที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ของเครือข่าย หรือคิดการถือครองสินทรัพย์อยู่ประมาณ 2% ของ Supply เหรียญทั้งหมด

เจ้ามือรายนี้ได้ทำการซื้อเหรียญ SHIB ด้วยธุรกรรมมูลค่าเท่ากันทั้งหมด  4 รายการ โดยธุรกรรมแต่ละรายการมีมูลค่าอยู่ที่ 5 ล้านล้าน SHIB และที่น่าสนใจ คือ การทำธุรกรรมทั้งหมดนั้นถูกดำเนินการอย่างรวดเร็ว จนดูเหมือนการทำธุรกรรมของเจ้ามือรายนี้เป็นกลยุทธ์ที่เขาวางแผนมาเป็นอย่างดี

ตามข้อมูลจากบล็อกเชนของ Ethereum กระเป๋าเงินของเจ้ามือรายนี้มีสินทรัพย์ดิจิทัลรวมมูลค่าเกือบ 400 ล้านดอลลาร์ และสินทรัพย์ที่มีมูลค่ารวมมากที่สุดในกระเป๋าเงินของเขาคือเหรียญ SHIB

นอกจากนี้เขายังถือ ETH รวมมูลค่า 146 ล้านดอลลาร์ Polygon (MATIC) มูลค่า 45 ล้านดอลลาร์ Chainlink (LINK) มูลค่า 15.8 ล้านดอลลาร์ และ Avalanche (AVAX) มูลค่า 14.8 ล้านดอลลาร์ รวมทั้งการถือครอง Crypto เหรียญอื่น ๆ อย่าง Compound (COMP) และเหรียญ governance token ของ Uniswap (UNI)

กลยุทธ์การสะสมเหรียญ SHIB ท่ามกลางความวุ่นวายภายในระบบนิเวศของ Shiba Inu แสดงให้เห็นว่าเจ้ามือรายนี้เล็งเห็นถึงโอกาสทำกำไรกับเหรียญดังกล่าวในอนาคต ในขณะที่นักลงทุนรายอื่น ๆ พยายามเลี่ยง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Marcie Jastrow ที่ปรึกษาด้าน Metaverse ของ Shiba Inu ได้แชร์การอัปเดตที่น่าสนใจบนทวีต โดยทีมงานมีแผนจะเปิดเผยตัวอย่าง metaverse hub จำนวน 4 แห่ง ได้แก่ WAGMI Temple, Rocket Pond, Ryo Plaza และ Tech Trench ภายในเดือนกันยายน

ตามรายงานของ CryptoGlobe อัตราการเผาเหรียญ SHIB เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วถึง 26,450% หลังการเผาเหรียญมากกว่า 2 พันล้าน SHIB ในธุรกรรมเดียว ซึ่งการเผาเหรียญนั้นเป็นกระบวนการที่จะช่วยลดอุปทานโดยรวมเพื่อเพิ่มมูลค่าของเหรียญอย่างมีประสิทธิภาพ

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อมูลอะไรที่สามารถพิสูจน์ได้ว่า การเผาเหรียญ SHIB จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับเหรียญได้จริง ๆ เนื่องจากยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่ต้องนำมาใช้พิจารณาเพิ่มเติม เช่น ความเชื่อมั่นของตลาด และสถานะโดยรวมของตลาด Crypto

ที่มา: cryptoglobe