<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase เปิดตัว “Coinbase One” บริการสมัครสมาชิก เทรดไร้ค่าธรรมเนียมใน 35 ประเทศทั่วโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Coinbase ได้เปิดตัวบริการสมัครสมาชิก “Coinbase One” ใน 35 ประเทศทั่วโลก โดยในขั้นต้นผู้ใช้บริการที่จะสมัครใช้บริการดังกล่าวได้นั้น จะต้องเป็นผู้ใช้บริการที่อาศัยอยู่ในประเทศสหราชอาณาจักร, เยอรมนี และไอร์แลนด์ อ้างอิงตามประกาศของ Coinbase เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม

Coinbase One จะมอบสิทธิพิเศษมากมายให้แก่ผู้สมัครสมาชิก ยกตัวอย่างเช่น การเทรดแบบไม่มีค่าธรรมเนียม, การขยายรางวัลการ Stake และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ผ่านการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์รายใหญ่ในอุตสาหกรรม Crypto อย่าง Messari และ CoinTracke โดยค่าสมัครสมาชิกของ Coinbase One จะอยู่ที่ 29.99 ดอลลาร์ต่อเดือน ยิ่งไปกว่านั้น Coinbase ยังวางแผนที่จะเป็นประกาศกับบริษัทอื่น ๆ รวมถึง Alto IRA, Blockworks’ Permissionless และ Lemonade เพื่อมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้แก่ผู้ใช้บริการ

Coinbase ยังกล่าวด้วยว่า บริการสมัครสมาชิกใหม่นี้ จะช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงทีม Suppoty ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน เพื่อที่ผู้ใช้บริการจะสามารถขอคำแนะนำผ่านโทรศัพท์และรับความช่วยเหลืออย่างทันทีทันใด เพื่อแก้ปัญหาทางด้านเทคนิคที่เกิดขึ้นกับบัญชีของพวกเขา

นอกจากนี้ Coinbase One  ยังจะมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้บริการชาวสหรัฐฯ ในการกรอกแบบฟอร์มภาษี ทำให้การยื่นภาษี Crypto กลายเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้นอีกด้วย


ที่มา: Cointelegraph