<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นับถอยหลัง 10 วัน! หลัง Shiba Inu แอบสปอยวันสั่งซื้อ SHIB Wallet ที่คุณไม่ควรพลาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Shiba Inuได้ให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับ Cold Wallet ในธีม Shib ที่รอคอยกันอย่างมาก โดยบัตร SHIB จะใช้เพื่อปกป้องสินทรัพย์ crypto รวมถึงโทเค็นระบบนิเวศของ Shiba Inu เช่น SHIB, BONE และ LEASH

ตามที่รายงาน Lucie เจ้าหน้าที่ระบบนิเวศของ Shiba Inu บอกเป็นนัยว่ามีการอัปเดตเกี่ยวกับการสั่งซื้อล่วงหน้าของ Shiba Inu Cold Wallet

บัญชีทางการของ SHIB Twitter ทำให้ทราบว่าการสั่งซื้อล่วงหน้าจะเริ่มในอีก 10 วันข้างหน้าคือวันที่ 29 พฤษภาคม 2023 โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Tangem บริษัทบล็อกเชนสัญชาติสวิสประกาศความร่วมมือกับ Shiba Inu เพื่อแนะนำโซลูชัน Cold Wallet ที่ไม่เหมือนใครซึ่งทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องการ PC หรือ Laptop แต่ใช้งานเพียงบัตรเครดิตใบเดียวกับโทรศัพท์เท่านั้น

เนื่องจากกระเป๋าเงินใหม่สามารถรองรับสกุลเงินได้มากกว่า 6,000 สกุลเงิน ผู้ใช้จะสามารถจัดเก็บและจัดการสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึง SHIB ได้จากทุกที่ในโลก นอกจากนี้ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงกระดานเทรดคริปโตแบบกระจายอำนาจ (DEX), NFT และ DeFi ได้โดยไม่จำเป็นต้องเข้าสู่ระบบบน PC

ทั้งนี้ยังมีข่าวการจดทะเบียนเหรียญเข้าสู่กระดานเทรดคริปโตของบราซิล Digitra.com ซึ่งเพิ่งประกาศว่าจะสนับสนุน Shiba Inu ซึ่งหมายความว่าในตอนนี้ผู้ใช้ Digitra สามารถซื้อ ขาย หรือเก็บ SHIB ได้โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใด ๆ


อย่าไงรก็ตามปัจจุบันอัตราการเผาไหม้ของ Shiba Inu เพิ่มขึ้น 182% ตามเว็บไซต์ของ SHIB สิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากโทเคน SHIB จำนวน 2,078,271 รายการถูกเผาในธุรกรรมเดียวในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา