<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทวีตของ Binance อาจหมายความว่าทางกระดานเทรดเชื่อมั่นใน Bitcoin 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ทวีตง่าย ๆ เกี่ยวกับ Bitcoin ที่ทวีตโดยกระดานเทรด Binance อาจจะหมายถึงความเชื่อมั่นของพวกเขาเกี่ยวกับทิศทางในอนาคตของสินทรัพย์ดิจิทัล

กระดานเทรด Binance ซึ่งเป็นกระดานเทรดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ออกมาทวีตจำนวนที่แตกต่างกัน 3 จำนวน ได้แก่ 8 พันล้าน (ประชากรโลก), 62.5 ล้านคน (จำนวนเศรษฐีทั่วโลก) และ 21 ล้านคน (จำนวน Bitcoin ทั้งหมด) โดยข้อความนี้เป็นข้อความที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง นี้อาจเป็นสิ่งที่หมายถึงความเชื่อมันของกระดานเทรด Binance เกี่ยวกับ Bitcoin และศักยภาพของมันในอนาคต

สิ่งสำคัญที่ต้องเน้นก็คือ ทวีตนี้ไม่สนับสนุนให้ซื้อ Bitcoin แต่อย่างใด เพียงแค่เป็นการระบุจำนวนตัวเลขที่อาจบ่งบอกถึงความขาดแคลนสินทรัพย์ในอนาคต โดยอุปทานของ Bitcoin มีจำนวนจำกัด แต่เศรษฐีทั่วโลกมีมากกว่ามันจำนวนมหาศาล

ความต้องการที่มากขึ้นจนทำให้มันขาดแคลนเป็นสิ่งที่ทำให้ Bitcoin มีมูลค่าเพิ่มขึ้น โดย Bitcoin เป็นสิ่งที่แตกต่างกับสกุลเงินทั่วไป เนื่องจากมันไม่สามารถสร้างขึ้นมาได้แบบไม่จำกัดเหมือนกับการพิมพ์เงินของธนาคารกลางที่ทำได้แบบไม่จำกัด 

ทวีตของกระดานเทรด Binance ดูเหมือนจะเน้นย้ำถึงประเด็นนี้ โดยเน้นย้ำถึงอุปทานที่จำกัดของ Bitcoin เมื่อต้องเผชิญกับความต้องการจำนวนมหาศาลที่กำลังเพิ่มขึ้น

การที่กระดานเทรด Binance เลือกนำเสนอตัวเลขเหล่านี้อาจสื่อถึงความต้องการที่มากขึ้นของ Bitcoin ต่อผู้คนในวงกว้าง โดยเชื่อมโยงความพร้อมในการใช้งานของ Bitcoin กับจำนวนเศรษฐีและประชากรโลก โดยบริษัทอาจสื่อว่ามันจะถูกใช้งานมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญคือการวิเคราะห์ไม่ได้เป็นการสนับสนุนหรือบอกให้ซื้อ Bitcoin แต่มันเกี่ยวกับการทำความเข้าใจว่ากระดานเทรดยักษ์ใหญ่ของโลกคริปโตอาจกำลังเชื่อมั่นในมูลค่าของ Bitcoin 

ทวีตของทางกระดานเทรด Binance ได้เน้นย้ำถึงความขาดแคลนของ Bitcoin ซึ่งอาจจะตีความได้ว่ามันจะเกิดตลาดกระทิงขึ้นได้ เพราะหากความต้องการแซงหน้าอุปทานที่จำกัด และมันอาจนำไปสู่การเพิ่มมูลค่าของ Bitcoin

อย่างไรก็ตาม การตีความนี้ไม่ได้หมายความว่ามูลค่าของ Bitcoin จะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากเรายังต้องติดตามปัจจัยอื่น ๆ เช่น การเปลี่ยนแปลงด้านกฎระเบียบ, การพัฒนาทางเทคโนโลยี, และแนวโน้มของตลาดในวงกว้าง ซึ่งมันอาจจะส่งผลกระทบต่อมูลค่าของ Bitcoin ในอนาคต

Source: CryptoGlobe