<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อัตราการเบิร์นเหรียญ Shiba Inu พุ่งกว่า 666% หรือนี่เป็นการกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแห่งเหรียญมีม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้ Shibburn ซึ่งเป็นบริการตรวจสอบที่ดูการโอนย้าย Shiba Inu (SHIB) ไปเบิร์นทวีตว่าอัตราการเผาเบิร์นของเหรียญ Shiba Inu เพิ่มขึ้น 666% ซึ่งนี่เป็นตัวเลขที่มีแสดงออกในเชิงลบสำหรับบางสื่ง

อัตราการเบิร์นของ SHIB เพิ่มขึ้นอย่างมาก

บางคนอาจคิดว่าเมื่ออัตราการเบิร์นเพิ่มขึ้นตั้ง 666% แล้ว “SHIB จำนวนมหาศาล” คงถูกส่งไปเบิร์นแต่ความเป็นจริง จำนวนเหรียญ Shiba Inu ที่ถูกเบิร์นอยู่ที่ 5,079,812 SHIB เท่านั้น

โดยภาพรวมแล้วภายใน 7 วันที่ผ่านมา จำนวน SHIB ที่ถูกเบิร์นโดยสาวกแฟนเหรียญ SHIB คิดเป็นจำนวน 3,075,500,963 SHIB โดยเกิดการเบิร์นในจำนวนที่น่าทึ่งนี้ภายในการเบิร์นในธุรกรรมเดียวเมื่อต้นสัปดาห์นี้ เมื่อเจ้ามือนิรนามได้โอน Shiba Inu กว่า 3,016,073,367 SHIB ไปยัง wallet ปิดตาย

จำนวนผู้ถือ SHIB เพิ่มขึ้น

ตามรายงานของ U.Today เมื่อต้นสัปดาห์นี้ แพลตฟอร์มเก็บข้อมูลอย่าง IntoTheBlock ได้แชร์ว่าผู้ถือ SHIB รายใหญ่ได้ทำการช้อนซื้อเหรียญ SHIB เข้ามาอย่างรวดเร็วใน wallet พวกเขา

ภายใน 24 ชั่วโมงในสัปดาห์นี้ การถือครอง SHIB ของพวกเขาพุ่งทะลุเกินกว่า 20 ล้านล้าน SHIB ครั้งล่าสุดที่ตรวจพบเหรียญที่ถูกถือพุ่งทะยานสูงขนาดนี้คือในช่วงปลายเดือนมีนาคมและก่อนหน้านั้นเกิดขึ้นในเดือนมกราคมเนื่องจากปี 2023 เพิ่งจะเปิดฉากเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น

นั่นอาจเป็นสัญญาณที่ดีว่าแฟนเหรียญและเจ้ามืออาจเริ่มหันหน้ากลับเข้ามาหา Shiba Inu กันบ้างแล้วหลังจากเรียกได้ว่ากระแสของ Pepe มาแรงจนอาจเตะ SHIB ตกกระป๋องไปก่อนหน้านี้

ที่มา : U.Today