<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เก็บตกงาน “2023 Global AI Blockchain Summit” อัปเดตเทรนด์ AI กับเหล่าผู้เชี่ยวชาญระดับโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เชื่อว่าผู้ชื่นชอบ AI หลายคนต่างเคยฝันอยากพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้าน AI ในระดับโลกอย่างใกล้ชิด แต่จะเป็นอย่างไรถ้าหากความฝันนี้กลายเป็นจริงขึ้นมาแล้ว?

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2023 ทางบริษัท “FIZZ” ผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนที่มีความปลอดภัยแบบพิเศษ ได้จัดงาน 2023 Global Ai Blockchain Summit, Bangkok Thailand ณ Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park โดยคอนเซปต์งานในครั้งนี้ คือ การดึงดูดผู้คนจากที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับ AI และเทคโนโลยีบล็อกเชนนานาประเทศ ตั้งแต่มาเลเซีย จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ รวมไปถึงประเทศไทย

ในงานนี้ จะนำพาทุกคนเข้าสู่โลกของเทคโนโลยี AI เพื่อพูดคุยอัปเดตเกี่ยวกับเทรนด์เทคโนโลยี AI ของปี 2023 โดยผู้ร่วมงานสามารถแลกเปลี่ยนแนวคิดกับผู้เชี่ยวชาญจากทั้งเอเชียและยุโรปในงานนี้ เรียกได้ว่าถ้าใครมางาน ก็สามารถกระทบไหล่คนดังพร้อมฟังแนวคิดสุดล้ำแบบใกล้ชิดกันอย่างจุใจไปเลยทีเดียว

Highlight ในงาน 2023 Global Ai Blockchain Summit

Highlight ของงาน 2023 Global Ai Blockchain Summit ครั้งนี้ คือผู้เข้าร่วมงานได้รับโอกาสในการเรียนรู้วิธีการประยุกต์ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Web 3.0 รวมไปถึง เทคโนโลยี AI, DAPP, DEFI

นอกจากนี้ทาง FIZZ ยังได้แนะนำวิธีการใช้งานเทคโนโลยีที่เรียกว่า SafeSphere ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีความปลอดภัยแบบพิเศษ รวมไปถึงการวิเคราะห์ AI และบล็อกเชน ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถทำให้ผู้ที่สนใจในเทคโนโลยีดังกล่าวสามารถทำความเข้าใจได้ง่ายและเห็นภาพชัดเจนมากยิ่งขึ้น

แน่นอนว่าภายในงานได้มีการแลกเปลี่ยนแนวความคิดและมุมมองต่าง ๆ เกี่ยวกับ AI และบล็อกเชนในปัจจุบัน โดยผู้ร่วมงานสามารถรับฟังและแลกเปลี่ยนแนวคิดด้านต่าง ๆ กับผู้เชี่ยวชาญหลายท่าน นำทีมโดยพรีเซ้นจากทาง “FIZZ” และ 

คุณ Tony Tong, คุณ Shan Shan Shui, BD & Partnerships Aanant Sony, COO Wirtual

นอกจากนั้นยังมี คุณ Chanon Charatsuttikul, CEO FWX และ Herve Lacorne, CEO & Co-Founder, CEO Winstant และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอีกมากมาย

นอกจากจะมีการแลกเปลี่ยนพูดคุยในหัวข้อต่าง ๆ แล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลจากทาง FIZZ อีกด้วย โดยถ้าหากใครสนใจรายละเอียดเกี่ยวกับงาน 2023 Global Ai Blockchain Summit เพิ่มเติม สามารถไปติดตามกันต่อได้ที่

ภาพบรรยากาศภายในงาน