<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญมีมคู่แข่ง LUNC !  ราคาพุ่งอย่างรุนแรงกว่า 100% หลังโปรเจกต์ประกาศเผาเหรียญ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในปี 2023 ราคา Terra Classic (LUNC) อยู่ในแนวโน้มขาลงตลอดทั้งปี แม้ว่าโปรเจกต์จะมีการเผาเหรียญ LUNC แต่อุปทานทั้งหมดก็ยังคงอยู่ที่ 5.87 ล้านล้านโทเค็น

ในขณะเดียวกัน Copium เหรียญมีมตัวใหม่ที่ประกาศเป็นคู่แข่งกับ LUNC อย่าง เป็นการ กำลังอยู่ในช่วงประกาศเผาเหรียญครั้งใหญ่ คิดเป็น 30% ของอุปทานทั้งหมด พร้อมตั้งเป้าที่จะบรรลุในสิ่งที่ Terra Classic ไม่มี โดยนับตั้งแต่มีการประกาศเผาโทเค็น ราคา $COPIUM ก็พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงกว่า 100%

ปัจจุบันเหรียญ Copium มีอุปทานทั้งหมดอยู่ที่ 1 พันล้าน ดังนั้นหมายความว่าการเผาเหรียญในครั้งนี้จะเป็นการลบ 300 ล้านโทเค็นออกจากอุปทานเหรียญทั้งหมดและทีมยังคงยืนยันด้วยว่า “กลุ่มสภาพคล่องจะถูกล็อคทันทีหลังจาก” การเผาโทเค็น

ปัจจุบันมีผู้ถือโทเค็น Copium 2,800 รายตามข้อมูลสถิติจาก DEXTools ซึ่งในขณะนี้ $COPIUM ถูกลิสต์ในแพลตฟอร์ม CEX หลายแห่ง เช่น AscendEx, LBank, Poloniex, MEXC Global และ Bitkan

มีโอกาสที่ราคาจะสูงกว่า LUNC

$COPIUM สามารถทำสถิติสูงสุดตลอดกาลในวันเปิดตัวที่ระดับ 0.00164 ดอลลาร์ ปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ 0.005 ดอลลาร์  

ทั้งนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตบางคนคาดการณ์ว่า ผลตอบแทนของ COPIUM จะสูงถึง 1,000% สำหรับ เนื่องจากในขณะนี้  $COPIUM ยังมีมูลค่าตลาดต่ำกว่าระดับ 5 ล้านดอลลาร์ เมื่อเทียบกับ Terra Classic (LUNC) ที่มีมูลค่าตลาดมากกว่า 500 ล้านดอลลาร์ และ Terra (LUNA) ที่ 240 ล้านดอลลาร์

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : cryptonews