<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทำความรู้จักกับ “AltSignals” แพลตฟอร์ม Crypto ที่นำพลังของ AI มาใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โลก Crypto เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่เคลื่อนที่ไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน และถึงแม้จะมีเทคโนโลยีที่น่าตื่นเต้นเกิดขึ้นมากมายในอุตสาหกรรมนี้ แต่แน่นอนว่าเทคโนโลยีขั้นสูงรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดคงไม่พ้นเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI)

ขณะนี้ แพลตฟอร์ม Crypto แพลตฟอร์มหนึ่ง ได้นำพลังของ AI มาใช้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว โดยแพลตฟอร์มนั้นมีชื่อว่า AltSignals

AltSignals มีเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านสัญญาณการเทรดชั้นนำของโลก โดยในตอนนี้แพลตฟอร์ม AltSignals กำลังเปิดตัวเหรียญ ASI ผ่านการ Presale เพื่อเป็นการสนับสนุนการพัฒนาเครื่องมือการเทรดตัวใหม่ที่ใช้พลังของ AI อย่าง ActualizeAI

ถ้าหากใครเริ่มอยากรู้ว่า AI ของ AltSignals จะมีจุดเด่นอย่างไร หรือเหรียญ ASI จะมีประสิทธิภาพด้านการทำกำไรมากแค่ไหน ก็มาร่วมทำความรู้จักแพลตฟอร์ม AltSignals ไปพร้อมกับทางสยามบล็อกเชนกันได้เลย

AltSignals คืออะไร?

AltSignals ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มสัญญาณเทรดออนไลน์ในปี 2017 และได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วจนสามารถกลายเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการสัญญาณการเทรดแก่ชุมชนนักเทรดออนไลน์ได้สำเร็จ

AltSignals มีผู้ใช้งานมากกว่า 50,000 คน โดยในปัจจุบันแพลตฟอร์ม AltSignals ได้ใช้เครื่องมือ trading indicator ที่มีชื่อว่า AltAlgo™ ซึ่งสร้างขึ้นจากอัลกอริธึมและการวิเคราะห์ของผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้สัญญาณการเทรดที่แม่นยำแก่ผู้ใช้

AltAlgo™ สามารถให้สัญญาณการเทรด Crypto รายวัน, การเทรดหุ้นแบบดั้งเดิม, CFD, Forex และ Binance Futures ซึ่ง indicator นี้ก็คือหัวใจหลักที่ทำให้ AltSignals สามารถช่วยให้นักเทรดทำกำไรได้มากถึง 10 เท่าใน Binance Futures

เหรียญ ASI คืออะไร?

AltSignals ได้เปิดตัวเหรียญ Crypto ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า ASI โดยเหรียญนี้ถูกพัฒนาร่วมกับการพัฒนาเครื่องมือการเทรดที่ใช้พลังของ AI อย่าง ActualizeAI

ActualizeAI คือ AI ที่ใช้ความสามารถของ AltAlgo™ ในการประมวลผล เพื่อให้สมาชิกสามารถรับสัญญาณได้อย่างแม่นยำและต่อเนื่องมากขึ้น

ทั้งนี้ ActualizeAI จะส่งข้อมูลด้วย Natural Language Processing (NLP) ซึ่งสามารถช่วยลดความซับซ้อนและเร่งการประมวลผลได้ ตัวอย่างเช่น โมเดล AI จะเทรนข้อมูลในอดีต และปรับปรุงการประมวลผลข้อมูลใหม่ ๆ ตลอดเวลา ก่อนที่จะนำข้อมูลไปเสริมการเรียนรู้เพื่อทำให้อัตราความเสี่ยง/รางวัล มีความสมดุลกัน เพื่อช่วยให้สมาชิกได้รับข้อมูลที่ดีที่สุด และสามารถตัดสินใจทำกำไรได้อย่างดีที่สุด 

ในอนาคต ถ้าหากเทคโนโลยี AI มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง กรณีการใช้งานของ ActualizeAI นี้ อาจช่วยผลักดันให้แพลตฟอร์ม AltSignals เป็นแพลตฟอร์มแถวหน้าของอุตสาหกรรม Crypto ในด้านนวัตกรรมก็เป็นได้

เหรียญ ASI นำไปใช้ทำอะไรได้บ้าง?

เหรียญ ASI จะเป็นตัวเสริมพลังให้กับแพลตฟอร์ม AltSignals โดยเหรียญนี้จะช่วยมอบสิทธิ์การกำกับดูแลอย่างเต็มรูปแบบให้กับผู้ถือเหรียญ รวมถึงเป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยนบนแพลตฟอร์ม

ผู้ถือเหรียญ ASI ทุกคนจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงเครื่องมือตัวใหม่ที่ใช้พลังของ AI อย่าง ActualizeAI โดยสำหรับผู้ที่ถือเหรียญ ASI น้อยกว่า 50,000 เหรียญ จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าถึง ActualizeAI เป็นเวลาหนึ่งปี ส่วนผู้ที่ถือเหรียญ ASI มากกว่า 50,000 เหรียญขึ้นไปนั้น จะได้รับสิทธิ์เข้าถึง ActualizeAI แบบถาวร

นอกจากนี้ผู้ถือเหรียญ ASI ยังมีโอกาสปลดล็อกฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมายของแพลตฟอร์ม AltSignals รวมไปถึงข้อเสนอสุดพิเศษผ่านการเป็นสมาชิก AI Members Club สุด Exclusive ซึ่งการเป็นสมาชิกคลับจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมการแข่งขันเทรดออนไลน์ โดยผู้ชนะจะมีสิทธิ์คว้ารางวัล Crypto ก้อนโต

ขณะเดียวกัน สมาชิกคลับยังสามารถเข้าถึงโอกาสการเข้าร่วมการ Presale เหรียญ Crypto ใหม่ ๆ ก่อนใครอีกด้วย โดยโปรเจกต์ใหม่ ๆ จะถูกคัดเลือกโดย AltSignals เพื่อให้นักลงทุนสามารถเข้าลงทุนได้ก่อนในราคาที่ถูกกว่าคนอื่น ๆ

นอกจากนั้น สมาชิกคลับทุกคนยังสามารถรับ Passive Income ผ่านการเข้าร่วมการทดสอบฟีเจอร์ใหม่ของแพลตฟอร์มได้อีกด้วย เช่น การทดสอบเครื่องมือสัญญาณการเทรดใหม่ ๆ สินค้า และฟีเจอร์อัตโนมัติต่าง ๆ โดยผู้ทดสอบจะได้รับการตอบแทนเป็น Crypto ถ้าหากส่งความคิดเห็นให้กับผู้พัฒนา และเมื่อใดก็ตามที่ฟังก์ชันนั้นเปิดใช้งานจริง สมาชิกคลับก็จะได้รับสิทธิ์การเข้าถึงแบบพิเศษไปตลอดชีวิต

ASI จะสามารถไปได้ไกลแค่ไหน?

เนื่องจาก AltSignals เป็นแพลตฟอร์มที่มีจำนวนผู้ใช้มากถึง 50,000 คน นับตั้งแต่เริ่มการ Presale เหรียญ ASI ดังนั้นการ Presale ดังกล่าวจึงสามารถระดมทุนได้ถึง 1.12 แสนดอลลาร์ในเวลาเพียง 1 วันเท่านั้น และสิ่งนี้ก็ได้กลายเป็นเหตุผลที่นักลงทุนจำนวนมากหันมาสนใจเหรียญ ASI มากขึ้นเรื่อย ๆ แม้ว่า AI ของทางแพลตฟอร์มจะยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

หลังจบการ Presale ผู้เชี่ยวชาญวิเคราะห์ว่ มีโอกาสสูงที่การเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนแบบสาธารณะจะช่วยดันราคาของเหรียญให้เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยราคาของ ASI จะเพิ่มขึ้นถึง 0.02274 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม ในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคาเหรียญ ASI อาจแตะ 0.50 ดอลลาร์ก็เป็นได้ เนื่องจากเหรียญ ASI ของ AltSignals นั้นเป็นเหรียญที่ใช้เทคโนโลยีใหม่อย่าง AI ท่ามกลางกระแสความสนใจในเทคโนโลยีดังกล่าวที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันสามารถซื้อเหรียญ ASI ได้ที่ราคา 0.015 ดอลลาร์ โดยในขณะนี้เหรียญ ASI อยู่ในขั้นที่ 1 ของการ Presale ซึ่งถ้าหากใครสนใจลงทุนในเหรียญนี้ สามารถเข้าร่วมการ Presale เหรียญ ASI ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์