<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญมีมตัวตึงประจำเครือข่าย Cardano “SNEK” ราคาพุ่งขึ้นกว่า 200% ภายในสัปดาห์เดียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาราคาเหรียญมีมประจำเครือข่าย Cardanp อย่าง $SNEK ได้เห็นมูลค่าที่พุ่งขึ้นกว่า 200% โดยราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดนี้เกิดขึ้น ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ในขณะที่เขียน SNEK มีราคาซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ 0.00038 ดอลลาร์  ลดลงเล็กน้อยจากจุดสูงสุดใกล้กับ 0.0005 ดอลลาร์  

ด้วยมูลค่าที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างน่าประทับใจ SNEK จึงกลายเป็นโทเค็นที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุดเป็นอันดับสี่ในระบบนิเวศของ Cardano โดยมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ประมาณ 80 ล้าน ADA หรือราว 30 ล้านดอลลาร์

ที่น่าสนใจก็คือ SNEK ถือว่าเป็นเหรียญมีมน้องใหม่ที่พึ่งคลอดออกมาได้ไม่นานอีกทั้งยังมีอายุน้อยกว่าเหรียญมีมยอดนิยมอย่าง Pepe ราวหนึ่งเดือนอีกด้วย

SNEK เรียกตัวเองว่าเป็น “เหรียญมีมที่เจ๋งที่สุดบน Cardano” โดยเป้าหมายหลักของ SNEK คือการส่งเสริมชุมชน กระตุ้นการเงินแบบกระจายอำนาจให้เกิดขึ้นภายในเครือข่ายของ Cardano รวมทั้งการสร้างแรงจูงใจให้แก่ผู้ถือครองเหรียญ

และถึงแม้ว่าโปรเจกต์ SNEK จะยังไม่มี Roadmap ที่ชัดเจน แต่ความสำเร็จของ SNEK ในเดือนแรกก็ตัวการันตีแล้วว่า Cardano เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่มีอุดมสมบูรณ์และโปรเจกต์ต่าง ๆ ก็มีเติบโตได้อย่างดีเยี่ยมบนเครือข่ายแห่งนี้

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : cryptoglobe