<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

การพบกันของสองยักษ์ใหญ่ : Nayib Bukele และ Saifedean Ammous ผู้เขียนหนังสือ The Bitcoin Standard

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา Nayib Bukele ประธานาธิบดีเอลซัลวาดอร์ ได้เข้าพบ Saifedean Ammous นักเศรษฐศาสตร์ชื่อดัง ผู้เขียนหนังสือ “The Bitcoin Standard” ซึ่งการพบกันที่น่าตื่นเต้นครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องใหญ่ของอุตสาหรรม Crypto 

ในช่วงเมื่อวานนี้ บุคคลผู้ขับเคลื่อนโลก Crypto ทั้งสองคนต่างแชร์เรื่องราวการพบกันของพวกเขาบน Twitter โดย Ammous เป็นคนแรกที่โพสต์ทวีต

จากโพสต์ทวีตของ Ammous ดูเหมือนว่าเขาจะรู้สึกตื่นเต้นที่ได้พบกับ Bukele และไม่นานหลังจากนั้น Bukele ก็ตอบกลับทวีตของ Ammous อย่างรวดเร็วด้วยการแชร์ทวีตของ Ammous พร้อมกับเขียนแคปชันแบบเดียวกัน

การพบกันระหว่าง Nayib Bukele และ Saifedean Ammous ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Bitcoin กับโลกการเมืองเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นว่าประเทศเอลซัลวาดอร์มีบทบาทต่อเศรษฐกิจ Crypto ทั่วโลกเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

เมื่อผู้นำของประเทศที่ผลักดันการยอมรับ Bitcoin อย่าง Bukele มาพบกับหนึ่งในนักเศรษฐศาสตร์ที่เฉลียวฉลาดเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกอย่าง Ammous เป็นไปได้ว่าการพบกันครั้งนี้อาจเป็นสัญญาณของอนาคตที่สดใสสำหรับ Bitcoin  

ที่มา: Nayib Bukele, Saifedean Ammous