<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ChatGPT ออกคำทำนายอนาคตของเหรียญมีม DOGE, SHIB และ PEPE ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Meme ได้กลายเป็นเหรียญที่อยู่ในวังวนของอุตสาหกรรม Crytocurrency อย่างไม่ต้องสงสัยเนื่องจากพวกมันได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Dogecoin (DOGE), Shiba Inu (SHIB) และ PEPE Coin

คำถามคืออนาคตของเหรียญมีมเหล่านี้จะเป็นอย่างไรต่อไป และพวกเขายังคงเป็นส่วนสำคัญของอุตสาหกรรมหรือในที่สุด หรือเหรียญมีมเหล่านี้จะถูกลืมเลือนไปตามกาลเวลา

เราได้ตัดสินใจที่จะถาม ChatGPT ซึ่งเป็นแชทบอท AI ยอดนิยมที่ก่อให้เกิดแรงกระเพื่อมในอุตสาหกรรมแชทบอทและเทคโนโลยี โดยได้พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับอนาคตของเหรียญมีม

ChatGPT เกี่ยวกับอนาคตของ Meme Coins

แชทบอทที่ใช้ AI ไม่ชอบให้คำแนะนำทางการเงินและมันมักจะเตือนว่า “โปรดทราบว่าสิ่งต่อไปนี้ไม่ควรตีความว่าเป็นเช่นนี้และควรใช้เพื่อความบันเทิงและการศึกษาเท่านั้น” ท้ายที่สุดแล้วสิ่งเหล่านี้คือความคิดของ AI ทั้งนี้ ChatGPT ได้พูดไว้ว่า 

เหรียญ Meme เช่น DOGE, SHIB และ PEPE ได้รับความนิยมและความสนใจอย่างมากเนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับมีมทางอินเทอร์เน็ตและเนื้อหาที่เป็นไวรัส เหรียญเหล่านี้มักจะอาศัยความคิดริเริ่มที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนและการมีส่วนร่วมทางโซเชียลมีเดียเพื่อดึงดูดผู้ใช้และนักลงทุน ความสำเร็จของพวกเขาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยต่างๆ เช่น การจดจำแบรนด์ การรับรองจากคนดัง และกระแสออนไลน์

จนถึงตอนนี้ ดูเหมือนว่า ChatGPT จะเห็นว่า DOGE มี Elon Musk อยู่เบื้องหลัง รวมถึง SHIB ก็มีชุมชนที่ดี ในขณะที่ PEPE Coin ได้รับความนิยมจาก Meme Pepe the Frog

ChatGPT ให้เหตุผลว่าอนาคตของพวกเขาขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย และการทำนายนั้นค่อนข้างท้าทาย ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การพัฒนาการด้านกฎระเบียบ, สภาวะตลาด และความเชื่อมั่นของนักลงทุน

ทั้งนี้ ChatGPT กล่าวว่าเป็นไปได้ว่าเหรียญมีมบางเหรียญอาจยังคงได้รับความสนใจและรักษาระดับความนิยมไว้ได้ ในขณะที่บางเหรียญอาจจางหายไปหรือถูกบดบังด้วยเทรนด์ใหม่

ChatGPT คิดอย่างไรกับเหรียญ PEPE

PEPE Coin เป็นเหรียญมีมที่เข้าตลาดอย่างรวดเร็ว และถึงจุดหนึ่งมีมูลค่าตลาดเกือบ 2 พันล้านดอลลาร์ในะระยเวลาที่น้อยกว่าหนึ่งเดือนหลังจากเปิดตัว โดยสิ่งนี้สร้างความฮือฮาอย่างมากในอุตสาหกรรมและอื่น ๆ และเหรียญก็กลายเป็นเรื่องราวความสำเร็จชั่วข้ามคืนสำหรับนักลงทุนจำนวนมาก

เหรียญมีม PEPE มีเป้าหมายเพื่อใช้ประโยชน์จากความนิยมของมีม Pepe the Frog และสร้างสกุลเงินดิจิทัลที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน เช่นเดียวกับเหรียญ meme อื่น ๆ มันอาศัยการมีส่วนร่วมของโซเชียลมีเดีย การสนับสนุนจากชุมชน และกระแสออนไลน์เพื่อสร้างความสนใจและดึงดูดนักลงทุน

อย่างไรก็ตาม ChatGPT กล่าวว่าเหรียญมีมบางเหรียญอาจอยู่ได้นานกว่าเหรียญอื่นตามการเปลี่ยนแปลงของการพัฒนาและชุมชน และเป็นเรื่องน่าสนใจที่จะดูว่า PEPE จะมีประสิทธิภาพดีกว่า SHIB คู่แข่งตัวสำคัญอย่าง Dogecoin เสียอีก