<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Binance ยิ้มแก้มปริหลัง Peter Schiff เริ่มมีใจให้ Crypto บ้างแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Peter Schiff นักวิจารณ์ crypto มาอย่างยาวนานได้ย่างกรายเข้าไปในโลก crypto และ NFT อย่างไม่คาดคิดซึ่งสร้างความบันเทิงใจให้กับ Changpeng Zhao (CZ) CEO ของ Binance เป็นอย่างมาก

ในทวีตล่าสุด CZ ดูจะดีอกดีใจเป็นพิเศษที่ Schiff ดูเหมือนจะกลับลำโดย CZ ได้กล่าวว่า “การได้เห็น Peter Schiff กลับลำมันทำให้ผมมีความสุขซะจริง”

โดยเรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นหลังจาก Schiff นักด่า Bitcoin และตลาด crypto อย่างเหมารวมได้ประกาศถึงโปรเจกต์ที่จะเผยแพร่คอลเลกชัน NFT บนบล็อกเชน Bitcoin

โดยในทวีตของเขา Schiff ระบุว่าเขากำลังร่วมมือกับหนึ่งในศิลปินคนโปรดของเขาอย่าง Market Price เพื่อผลิตชุดคอลเลกชั่น Ordinals ซึ่งเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่คล้ายกับ NFT คอลเลกชันนี้จะมีภาพวาดต้นฉบับ “Golden Triumph” และ Ordinals ที่ถูกฝังไว้บนบล็อกเชนของ Bitcoin

แม้ว่า Schiff จะยืนยันว่าเขายังไม่ “เข้ามาสู่” โลก crypto แต่การร่วมลงทุนครั้งใหม่ของเขาก็แสดงให้เห็นถึงการยอมรับในคุณค่าและศักยภาพของอุตสาหกรรมนี้ที่ครั้งหนึ่งเขาเคยจงเกลียดจงชัง

โดยตัวของ Ordinals นั้นเป็นเทรนด์ล่าสุดที่กำลังแผ่ขยายความนิยมไปทั่วเครือข่าย Bitcoin มันเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลประเภทหนึ่งที่ถูกฝังไว้ในหน่วย satoshi ซึ่งเป็นหน่วยที่เล็กที่สุดของ Bitcoin

ที่มา : U.Today