<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Raoul Pal อดีต CEO ของ Goldman Sachs ชี้ ! แนวโน้มกระทิงนั้น ‘ชัดเจน’ สำหรับ Crypto 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Raoul Pal อดีต CEO ของ Goldman Sachs กำลังเพิ่มคาดการณ์ของเขาเป็น 2 เท่าว่า สินทรัพย์ดิจิทัลและหุ้นเทคโนโลยีกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

Pal บอกผู้ติดตาม Twitter จำนวน 995,000 คนของเขาว่า Nasdaq ดัชนีหุ้นกลุ่มบริษัทด้านเทคโนโลยีของสหรัฐฯ แสดงให้เห็นถึงเป็นตัวอย่างของแนวโน้มขาขึ้นในระดับมหภาคที่ไม่หยุดนิ่ง

กราฟของ Pal บ่งชี้ว่าดัชนีหุ้น Nasdaq 100 (NDX) มีราคาซื้อขายอยู่ในแนวโน้มที่ดี และราคามีโอกาสจะปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น หลังจากมีการปรับฐานก่อนหน้านี้

“แนวโน้มมาโครที่ใหญ่ที่สุดและยั่งยืนที่สุดคือ แนวโน้มยุค Exponential ของเทคโนโลยี ซึ่งไม่มีสิ่งอื่นใดที่ชัดเจนไปกว่า (NDX)”

อดีต CEO ของ Goldman Sachs ยังกล่าวว่า Bitcoin (BTC) เป็นตัวอย่างอีกตัวของแนวโน้มเชิงบวกในเทคโนโลยีนวัตกรรม

“…มันไม่สามารถชัดเจนได้มากกว่านี้แล้วจริงๆ สำหรับ BTC”

แนวโน้มขาขึ้นเทคโนโลยีที่ Pal เรียกว่า “ยุค Exponential” นั้น เขามองว่าจะนำทัพด้วยคริปโต

“ตามวิทยานิพนธ์เรื่อง ‘The Exponential Age’ สินทรัพย์ที่มีแนวโน้มจะได้รับการยอมรับจากทั่วโลก (คริปโตและเทคโนโลยี) มักจะให้ผลตอบแทนที่ดีกว่า วงจรสภาพคล่องทั่วโลกและสินทรัพย์สินอื่น ๆ ทั้งหมด…”

นอกเหนือจาก Bitcoin แล้ว ก่อนหน้านี้ว่า Pal ยังคาดการณ์ด้วยว่า Solana (SOL) ที่เป็นคู่แข่งของ Ethereum (ETH) ก็มีความเป็นไปได้ที่ราคาจะเพิ่มขึ้นเช่นกัน

“ดูเหมือนว่า Solana พร้อมแล้วที่จะพุ่งขึ้น หลังจากสามารถเบรคทะลุรูปแบบกราฟ head-and-sholder ได้ในช่วงเดือนเมษายน ทั้งนี้ Solana จะเป็นการเดิมพันครั้งใหญ่ใน GMI (Global Macro Investor) ปีนี้และให้ผลตอบแทนเพิ่มขึ้นเกือบ 150% นับตั้งแต่ต้นปี

ที่มา : dailyhodl