<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุน XRP เชื่อ ! Ripple ชนะคดีแน่ หลังเจ้ามือรายหนึ่งช้อนซื้อ XRP ไปกว่า 52 ล้านเหรียญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้จะเริ่มต้นสัปดาห์นี้มาได้อย่างกระท่อนกระแท่น แต่ราคาของ XRP ยังคงสามารถฟื้นตัวได้อย่างน่าประทับใจในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ต่างจาก Bitcoin, Ethereum และ Crypto สกุลอื่น ๆ โดยราคา XRP พุ่งขึ้นกว่า 13% ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา 

และเมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม Ali Martinez นักวิเคราะห์ Crypto กล่าวว่า เจ้ามือ Crypto ยังคงสะสมสินทรัพย์ XRP อย่างต่อเนื่อง โดยจากโพสต์นี้ เจ้ามือรายดังกล่าวได้ช้อนซื้อ XRP ไปถึง 52 ล้านเหรียญในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา รวมเป็นเงินกว่า 22.9 ล้านดอลลาร์  

กิจกรรมล่าสุดของเจ้ามือรายนี้ เกิดขึ้นท่ามกลางการต่อสู้คดีทางกฎหมายที่ดุเดือดระหว่าง Ripple และ SEC โดยทางออกของคดีนี้ ได้รับความสนใจจาก เหล่านักลงทุน XRP และชุมชน Crypto โดยเฉพาะหลังจากที่ผู้พิพากษา Analisa Torres ได้เปิดเผยเอกสารภายในของอดีตเจ้าหน้าที่ Hinman ซึ่งกำลังเป็นประเด็นร้อนแรง

Jeremy Hogan ทนายความที่อยู่ฝั่งเดียวกับ Ripple ได้ออกมาแลกเปลี่ยนคาดการณ์ของเขาว่า คดีนี้อาจได้รับการตัดสินครั้งสุดท้ายภายในเดือนกรกฎาคมปี 2023

ท่ามกลางการแนวโน้มการพิจารณาคดีที่เอนเอียงในทางที่ดีขึ้น ทำให้เหล่านักวิเคราะห์ต่างคาดการณ์ว่า ทิศทางราคา XRP จะยังคงมีความแข็งแกร่งต่อไปอีกหลายสัปดาห์ โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นักวิเคราะห์ Crypto ในชื่อ Dark Defender ทำนายว่า ราคา XRP จะพุ่งแตะระดับ 0.50 ดอลลาร์ในอีกไม่กี่วันหลังจากที่ราคา XRP สามารถทำลายแนวต้านที่ระดับ 0.4696 ดอลลาร์ไปได้ และเมื่อราคา XRP พุ่งแตะ 0.50 ดอลลาร์แล้ว จะทำให้เกิดการเทขายครั้งใหญ่ อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์รายนี้เชื่อว่า ราคา XRP จะสามารถพุ่งแตะ 1.3 ดอลลาร์ได้ภายในเดือนสิงหาคมนี้


ที่มา: ZyCrypto