<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson เผยวิสัยทัศน์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Cardano ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Cardano นับเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่สำคัญ กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูร้อนที่ใกล้จะมาถึง

จากวิดีโอ YouTube ตอนล่าสุดของ Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้งเครือข่ายได้อธิบายวิสัยทัศน์ของเขาเกี่ยวกับอนาคตของโครงการว่า Cardano ได้กำหนดมาตรฐานระดับเอาไว้ในสูงสำหรับการขยายตัวและความก้าวหน้า ในขณะที่โปรเจกต์จะมุ่งเน้นความสำคัญไปที่ความแน่นอนด้านกฎระเบียบและความสำเร็จในระยะยาว

Hoskinson มีแผนมากมายสำหรับช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง ด้วยการสร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ โดยเขาหวังที่จะเพิ่มการกระจายอำนาจให้กับเครือข่าย Cardano ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยปรับปรุงการทำงานของสัญญา Smart Contract และขยายระบบนิเวศของโปรเจกต์ 

Cardano หวังที่จะสร้างตัวเองให้เป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่ปรับขนาดได้ มีความปลอดภัย และสามารถใช้งานได้ยาวนานด้วยการบรรลุเป้าหมายเหล่านี้

นอกจากวัตถุประสงค์ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว Hoskinson ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นสำหรับเสถียรภาพด้านกฎระเบียบในอุตสาหกรรม cryptocurrency ด้าน Hoskinson กล่าวว่าเขาตระหนักดีถึงความสำคัญของการดำเนินการให้เป็นไปตามข้อกำหนดทางกฎหมายเพื่อสนับสนุนนวัตกรรม ในการปกป้องผู้บริโภค และรับประกันการใช้ในระยะยาวของสกุลเงินดิจิทัล รัฐบาลอาจส่งเสริมการเติบโตและการใช้สกุลเงินดิจิทัล และในขณะเดียวกันก็จำต้องรักษาการป้องกันที่จำเป็นด้วยการกำหนดกฎและข้อบังคับที่ชัดเจน

นอกจากนี้ความจำเป็นในการชี้แจงด้านกฎระเบียบยังมีความสำคัญมาก เนื่องจากนักลงทุนสถาบันเริ่มให้ความสนใจในสกุลเงินดิจิทัล การมุ่งเน้นที่ความชัดเจนด้านกฎระเบียบของ Hoskinson ถือเป็นกลยุทธ์เพื่อให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียบนเครือข่าย Cardano มั่นใจและส่งเสริมบรรยากาศที่จะส่งเสริม ADA ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลดั้งเดิมของแพลตฟอร์มให้ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายมากขึ้น

ความสำเร็จล่าสุดของ Cardano ทำให้อันดับในตลาดแข็งแกร่งขึ้นจากการที่ Total Value Locked (TVL) ของโปรเจกต์ได้พุ่งขึ้นสู่ระดับใหม่ ซึ่งบ่งชี้ให้เห็นถึงความไว้วางใจที่เพิ่มขึ้นในหมู่นักลงทุนและผู้ใช้งานบนเครือข่าย Cardano 

ในวิดีโอ YouTube ตอนล่าสุด ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตได้กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงและแนวคิดมากมายที่จะเปิดเผยในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และ Hoskinson ก็ไม่อยากเปิดเผยสปอยใด ๆ ซึ่งทั้งนี้เขาได้ระบุว่า การปรับปรุงทั้งหมดอาจช่วยทำให้โทเค็นหลักประจำ blockchain อย่าง ADA มีประสิทธิภาพที่ดีกว่า Bitcoin, Ethereum และเหรียญ cryptocurrencies อื่น ๆ ทั้งหมด 

การอัปเดต Vasil เป็นการปรับปรุงความสามารถในการปรับขนาดของ blockchain ซึ่งตามที่มีการเปิดเผยวิดีโอก่อนหน้านี้ CIP-1694 ถือเป็นหนึ่งในจุดโดดเด่นของวิดีโอ

อย่างไรก็ดีชุมชน cryptocurrency กำลังรอให้เครือข่าย Cardano ประสบความสำเร็จตามที่ Hoskinson กล่าวและหวังว่ามันจะสามารถบรรลุผลได้ในช่วงฤดูร้อนที่กำลังใกล้เข้ามานี้ ความเป็นไปได้ในระยะยาวของโครงการและตำแหน่งในภาคบล็อกเชนจะขึ้นอยู่กับความสามารถในการบรรลุเป้าหมายการพัฒนาในขณะที่จัดการอุปสรรคด้านกฎระเบียบ

ที่มา : zycrypto