<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ที่ทำนายช่วงขาลงได้อย่างแม่นยำในปี 2018 แนะให้จับตาดูเหรียญ Altcoin 2 ตัวนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตที่คาดการณ์จุดต่ำสุดของตลาดหมี Bitcoin (BTC) ในปี 2018 ได้อย่างแม่นยำกล่าวว่า เขากำลังจับตามองเหรียญ altcoins 2 เหรียญนี้อย่างใกล้ชิด

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง Bluntz บอกผู้ติดตาม Twitter จำนวน 223,100 คน ของเขาว่าโปรโตคอล blockchain-indexing อย่าง The Graph (GRT) ตอนนี้ดูเหมือนกำลังจะแสดงการเคลื่อนไหวแบบที่ราคาของ Bitcoin เคยทำเมื่อช่วงต้นปีในตอนที่ราคาเพิ่มขึ้นจาก 17,000 ดอลลาร์เป็น 30,000 ดอลลาร์

จากข้อมูลของ Bluntz เขามองว่า ราคาของ GRT ได้ Breakout ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและตอนนี้ดูเหมือนว่าจะพร้อมแล้วสำหรับการที่จะพุ่งไปสู่เป้าหมายที่ระดับ 0.135 ดอลลาร์

“การ Breakout ที่สวยงามของ GRT เกิดขึ้นหลังจากจบเวฟ A  ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ผมเห็นโครงสร้างและรูปแบบที่แน่นอนนี้คือ ช่วงที่ราคา BTC  พุ่งทะลุ 17,000 ดอลลาร์ ก่อนที่ราคาจะพุ่งไปที่ 31,000 ดอลลาร์ ผมรักรูปแบบนี้ ผมกด Long อย่างมั่นใจใน GRT”

ในขณะที่เขียนราคาของ GRT กำลังซื้อขายอยู่ที่ราคา 0.126 ดอลลาร์

ถัดไปคือเครือข่าย machine learning แบบกระจายอำนาจ อย่าง Fetch.ai (FET) จากข้อมูลของ Bluntz เหรียญ FET ดูเป็นขาขึ้นหลังจากปรับฐานลงมาทดสอบใกล้กับระดับ Fibonacci 0.786

“ปฏิกิริยาที่มั่นคงในกราฟรายวันของ FET และเส้นโค้งด้านซ้าย กำลังทำผมสงสัยว่าเหรียญนี้จะจับกระแสโฆษณาในหุ้น AI ได้หรือไม่”

ในขณะที่เขียน FET กำลังซื้อขายอยู่ที่ราคา 0.265 ดอลลาร์

และ Altcoin อีกตัวที่อยู่ในรายการของนักเทรดคนนี้ก็คือ เครือข่ายการชำระเงินแบบ peer-to-peer อย่าง Litecoin (LTC) จากข้อมูลของ Bluntz นั้น Litecoin ดูเหมือนจะกำมุ่งสู่เป้าหมายของเขาที่ $100 หลังจากสามารถยืนเหนือระดับ Fibonacci 0.618 ได้อย่างมั่นคง

ในขณะที่เขียน LTC กำลังซื้อขายอยู่ที่ราคา $91.59

Bluntz ยังกล่าวอีกว่าเขาเชื่อว่า นักเทรดจำนวนมากกำลังรอที่จะกลับเข้าไปเทรดในตลาดอีกครั้ง เพราะตอนนี้ตลาด crypto กำลังเริ่มส่งสัญญาณของภาวะกระทิง

ที่มา : dailyhodl