<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทนายความฝั่ง Ripple ลั่น ! นักลงทุนจะแห่ FOMO ใน XRP เมื่อราคาพุ่งแตะ $2

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

John E Deaton ทนายความของฝั่ง Ripple  คาดการณ์ว่า นักลงทุนจะแห่ FOMO ลงทุนในเหรียญ XRP เมื่อราคาพุ่งแตะระดับ 2 ดอลลาร์

Deaton เป็น Mega Bullish ในเหรียญ XRP

John Deaton ผู้ก่อตั้งสำนักงานด้านกฎหมาย CryptoLaw กำลังมองหาการสนับสนุนชุมชนของ XRP ด้วยมุมมองในเชิงบวก ท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบมากมายที่เกิดขึ้นในขณะฟ้องร้องคดีกับ Ripple ของ  SEC ซึ่งก็เหมือนอย่างเคย Deaton ได้แสดงท่าทีในเชิงบวกโดยเน้นย้ำถึงโอกาสของ XRP ที่กำลังจะเกิดขึ้น

เขากล่าวว่า ‘มันบ้ามากที่คิดว่าคนจำนวนมากจะไม่ซื้อ XRP ที่ราคา $0.48 ในปัจจุบัน’ อย่างไรก็ตาม เขามั่นใจว่าคนเหล่านี้จะเริ่มแห่ซื้อโทเค็นอีกครั้ง เมื่อมีมูลค่ามากกว่า 1 ดอลลาร์ ที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือ Deaton คาดว่า XRP จะเกิดกระแส FOMO เมื่อราคา XRP พุ่งขึ้นยืนเหนือราคา 2 ดอลลาร์ได้สำเร็จ

มีสุภาษิตโบราณใน Wall Street ที่ว่า ตลาดการเงินขับเคลื่อนด้วยสองอารมณ์ ความกลัวและความโลภ แต่ในตลาด cryptocurrency นั้นมักเป็นการรวมกันของสองอย่างคือ กลัวตกรถ (FOMO)

XRP มีระดับการซื้อขายระหว่างวันสูงขึ้น 1.3% ผลักดันมูลค่าตามราคาตลาดของสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับ 6 เพิ่มขึ้นมากกว่า 25 พันล้านดอลลาร์ โดยปัจจุบัน XRP มีราคาซื้อขายอยู่ที่ $0.499 ต่อเหรียญ ซึ่งมีเหตุผลมากพอที่ราคาของเหรียญ XRP จะพุ่งกลับไปที่ 2 ดอลลาร์ เนื่องจาก crypto เคยมีระดับการซื้อขายที่ระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์มาแล้วที่ 3.40 ดอลลาร์เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตามข้อมูลของ CoinGecko

ที่มา : zycrypto