<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทำความรู้จัก WSM Coin โทเค็นมีมยอดนิยมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Wall Street Bets

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain
บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

Wall Street Memes กำลังรับความสนใจเป็นอย่างมากจากนักลงทุนรายย่อยทั่วโลก โดยเหรียญมีมนี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ชุมชนมีมเท่านั้น แต่ยังมีเป็นชุมชนที่มีผู้ติดตามที่ให้ความสนใจมากกว่า 1 ล้านคนบนแพลตฟอร์มสังคมออนไลน์ต่าง ๆ อย่าง Twitter อีกด้วย

การ Presale ของ WSM ยังสามารถระดมทุนได้ถึง 1.3 ล้านดอลลาร์ภายในระยะเวลาไม่ถึงสัปดาห์ จากการที่เหล่านักลงทุนรีบซื้อเพื่อรักษาส่วนแบ่งที่จะได้รับ เนื่องจากโทเค็น WSM อาจจะเป็นเหรียญมีมยอดนิยมเป็นเหรียญถัดไป 

ปัจจุบันราคา WSM ซื้อขายกันอยู่ที่ 0.0259 ดอลลาร์ และมีผู้คาดว่า WSM อาจเป็นหนึ่งในเหรียญ Crypto ที่น่าลงทุนของปี 2023 จากการที่โทเค็นนี้ มีโอกาสที่จะมีราคาพุ่งขึ้นในอนาคต

Wall Street Memes มีที่มาจากการที่นักลงทุนรายย่อย ได้มีการเคลื่อนไหวต่อสู้กับนักลงทุนสถาบันต่าง ๆ ทำให้ Wall Street Memes ได้เปลี่ยนความรู้สึกที่เกิดขึ้นนี้เป็นแบรนด์ ด้วยการเปลี่ยนความเคลื่อนไหวดังกล่าวให้กลายมาเป็นสัญลักษณ์ โดยการทำให้การเคลื่อนไหวนี้ กลายมาเป็นโทเค็น WSM

นอกจากนี้ คอลเลกชัน NFT ของ Wall Street Bulls ขายหมดภายในเพียงเวลา 32 นาที และมีรายได้สุทธิถึง 2.5 ล้านดอลลาร์

การที่โทเค็นนี้มีสิ่งที่น่าสนใจอีกมาก ทำให้ WSM ไม่ได้เป็นเพียงการแทนที่ความรู้สึกด้วยเหรียญมีม แต่เป็นโปรเจกต์ที่พร้อมเปลี่ยนแปลงแนวโน้มของการเอื้อประโยชน์ภายในตลาดดิจิทัล

นักวิเคราะห์บางคนได้ทำนายว่า การที่ชุมชนของ Wall Street Memes มีขนาดใหญ่อาจทำให้ WSM ถูก List ลงบนกระดานเทรด Crypto เบอร์ 1 อย่าง Binance ในภายหลัง ซึ่งจะนำไปสู่การกระตุ้นให้เกิดความต้องการโทเค็นนี้มากขึ้น

นอกจากนี้ Wall Street Memes ยังมีความต้องการที่จะทำให้ชุมชนมีความแข็งแกร่งขึ้น ด้วยการจัดสรรโทเค็นจำนวน 30% ของโทเค็นทั้งหมดเอาไว้เพื่อเป็นรางวัลให้แก่ชุมชน และมีการจัดการแข่งขันที่มอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะจำนวน 5 คนเป็น WSM มูลค่า 50,000 ดอลลาร์

การที่ WSM มีแนวโน้มจะถูก List ลงบนกระดานเทรดชั้นนำในอนาคต สิ่งนี้ได้กลายเป็นจุดสนใจให้กับนักลงทุน ซึ่งส่งผลให้วอลลุ่มเทรดของโทเค็นนี้เพิ่มสูงขึ้น และอาจส่งผลกระทบที่ดีต่อราคาของโทเค็นนี้ในอนาคต

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วม Presale ของ WSM สามารถอ่านรายละเอียด ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้