<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘เศรษฐี Crypto’ เจ้าของแพลตฟอร์ม Onfo ถูกพบว่าเสียชีวิตแล้ว หลังหายตัวไปนานร่วมสัปดาห์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

“เศรษฐี Crypto” ที่หายตัวไป ถูกพบว่าเสียชีวิตในเขต North-West Arkansas หลังจากหายตัวไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของครอบครัวเมื่อวันอังคาร

John Forsyth แพทย์ฉุกเฉินและผู้สร้างเหรียญ Onfocoin ถูกรายงานว่าหายตัวไปเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม หลังจากไม่ปรากฏตัวที่โรงพยาบาล Mercy Hospital ในเมือง Cassville โดย Richard Forsyth พี่ชายและพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกล่าวในขณะนั้นว่า “เขาจะไม่มีทางโดดกะ หากลูกตาไม่ออกจากเบ้า มันเป็นสัญญาณเตือนที่ผิดปกติ”

John Forsyth ส่งข้อความไปหาคู่หมั้นใหม่ของเขาในช่วงเช้าของวันนั้น ก่อนที่รถของเขาจะถูกพบในสภาพไม่ได้ล็อกประตูใกล้ทะเลสาบ พร้อมกับโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าทำงาน กระเป๋าเงิน พาสปอร์ต โทรศัพท์ 2 เครื่อง และกุญแจรถ ด้านในรถของเขา

แม้ว่าตำรวจจะใช้สุนัขและโดรนในการออกค้นหา แต่ John Forsyth ยังคงหาตัวไม่พบนานร่วมสัปดาห์ จนกระทั่งคืนวันอังคารที่ผ่านมา ตำรวจได้ติดต่อครอบครัวของเขาว่า พวกเขาพบร่างของ John Forsyth แล้ว

John Forsyth มีความสนใจใน Crypto มานานกว่าสิบปี โดยเขาถูกนิตยสาร Forbes ระบุว่าเขาเป็นเศรษฐี Crypto หลังจากการ Halving Bitcoin ครั้งที่แล้ว และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อข่าวเมื่อปี 2020 ว่า “ผมขุด Bitcoin และ Litecoin ตั้งแต่ช่วงแรก ๆ และถือเอาไว้การที่สินทรัพย์เหล่านี้มีความแข็งค่าทำให้ผมสามารถลงทุนในเทคโนโลยี Crypto อื่น ๆ ซึ่งนำไปสู่การพัฒนา Onfo แพลตฟอร์มที่ช่วงให้ผู้คนสามารถรับเงินได้ผ่านเครือข่ายการขุด Crypto”

หลังจากที่เขาหายตัวไป Richard Forsyth ได้กล่าวกับนักข่าวว่า ความหลงใหลใน Crypto ของพวกเขา ได้ “สร้างศัตรูจำนวนหนึ่ง” อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของเขายอมรับว่า ในวันที่พบเขาวันสุดท้าย เรื่อง Crypto ดูเหมือนจะไม่ได้อยู่ในความคิดของ John Forsyth มากนัก

ร่างของ John Forsyth ถูกพบพร้อมร่องรอยกระสุน อย่างไรก็ตาม Richard Forsyth ไม่ปักใจเชื่อว่าน้องชายเขาจะฆ่าตัวตาย 

ที่มา: