<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้ Floki Inu สามารถซื้อสินค้าใน AliExpress ด้วย FLOKI ได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Floki Inu (FLOKI) สกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมีมยอดนิยม เพิ่งประกาศว่าผู้ใช้สามารถซื้อผลิตภัณฑ์บน AliExpress หนึ่งในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของโลก โดยใช้เหรียญ FLOKI ได้แล้ว

ความร่วมมือในครั้งนี้ได้รับการอำนวยความสะดวกผ่าน Shopping.io ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถซื้อสินค้าด้วยสกุลเงินดิจิทัลได้

ทั้งนี้ฟีเจอร์ใหม่ดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกดูและซื้อสินค้าจากตัวเลือกกว่า 100 ล้านรายการที่มีอยู่บน AliExpress ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่รองรับการจัดส่งสินค้ากว่า 200 ประเทศทั่วโลก ดังนั้นผู้ใช้ส่วนใหญ่ของ Floki Inu จึงสามารถใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์นี้ได้I​

แพลตฟอร์มที่เชื่อมช่องว่างระหว่างสกุลเงินดิจิทัลกับธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่าง Shopping.io ถือเป็นสิ่งสำคัญในการผสานรวม FLOKI เข้ากับร้านค้าออนไลน์ระดับโลกอย่าง AliExpress ซึ่งเป็นผู้อำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมโดยใช้สกุลเงินดิจิทัลต่าง ๆ รวมไปถึง Floki Inu เพื่อทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การช็อปปิ้งด้วย Crypto 

การเปิดตัว Floki Inu บน AliExpress นับเป็นก้าวที่สำคัญของระบบนิเวศ FLOKI ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการยอมรับที่เพิ่มขึ้น และประโยชน์ของสกุลเงินดิจิทัลในโลกของอีคอมเมิร์ซ

ตามรายงานของ CryptoGlobe เมื่อต้นเดือนนี้ FLOKI ได้รับการจดทะเบียนในเว็บเทรด Crypto ชั้นนำอย่าง Binance ควบคู่ไปกับเหรียญ PEPE โดยในปัจจุบัน FLOKI ได้ครอบคลุมข้อเสนอต่าง ๆ เช่น เกม คอลเลกชัน NFT และแม้แต่บัตรเดบิตสกุลเงินดิจิทัล

ที่มา: cryptoglobe