<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

altcoin คู่แข่ง Ethereum ตัวหนึ่งราคาพุ่งแรง 50% หลังจับมือกับร่วมกับโปรเจกต์ AI

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญคู่แข่ง Ethereum (ETH) ที่เป็นม้านอกสายตาตัวหนึ่งโดน pump ราคาขึ้นมาเกือบ 50% ในสัปดาห์นี้ด้วยความร่วมมือใหม่กับโปรเจกต์บอท AI

Everscale (EVER) สินทรัพย์ดั้งเดิมของเครือข่าย smart contract ที่เน้นความสามารถในการปรับขนาดนั้นมีราคาอยู่ที่ $0.06326 ในช่วงไม่กี่วันก่อนหน้านี้โดยเพิ่มขึ้นมาจาก $0.0423 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

การกระโดดของราคา EVER ครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นหลังจากโปรเจกต์ประกาศบน Twitter เมื่อวันจันทร์ว่าได้ร่วมมือกับ CryptoMatch ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งใช้บอท Telegram เพื่อเชื่อมต่อผู้คน

“เหตุใดความร่วมมือนี้จึงมีความสำคัญต่อ Everscale? ใน 3 เดือน ทีม CryptoMatch ดึงดูดผู้ใช้งานมากกว่า 8,000+ รายจาก 20+ ประเทศ และพันธมิตรมากกว่า 30 รายจากการประชุมที่ใหญ่ที่สุด, DAO (องค์กรอัตโนมัติแบบกระจายศูนย์) และโปรโตคอลต่าง ๆ ซึ่งนี่เป็นพื้นที่ที่เพรียบพร้อมอย่างยิ่งสำหรับการสร้างเครือข่ายและการสร้างโปรเจกต์ใหม่”

EVER ยังเป็นเหรียญใหม่ที่ถูกลิสต์ในสัปดาห์นี้ด้วยบน Bithumb ซึ่งเป็นเว็บเทรด crypto ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ในเกาหลีใต้นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดตัวบริการซื้อขายตัวของ EVER ในวันอังคาร Everscale กล่าวว่ามี “แผนกลยุทธ์ขนาดใหญ่ในเกาหลีใต้ในการดำเนินการต่าง ๆ และจะมีการเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดในไม่ช้า”

EVER ซึ่งเป็นเหรียญที่อยู่อันดับที่ 240 ตามมูลค่าตลาดได้มีการปรับตัวลงของราคาที่ 0.27% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แม้ว่าราคาจะเพิ่มขึ้นในสัปดาห์นี้แต่ EVER ก็ยังร่วงลงมาแล้วกว่า 97.5% จากจุด all time high ที่ $2.56 ซึ่งมันได้ทำเอาไว้ในเดือนตุลาคม 2020

ที่มา : DailyHodl