<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชุมชน ‘LUNA Classic’ เสนอเผาเหรียญ 900 ล้าน LUNC ออกจาก Community pool

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Luna Classic ได้เปิดตัวข้อเสนอ Proposal 11582 ที่มีชื่อหัวข้อว่า “Burn All the Lunc Reminted From Binance Customers’ Fees to Date”  โดยข้อเสนอดังกล่าวจะมุ่งเน้นไปที่จะเผาเหรียญ LUNC จำนวนกว่า 899,224,538.5 เหรียญออกจาก Community pool

ผลโหวตในครั้งแรกแสดงให้เห็นว่า คนในชุมชน LUNC ยังคงเสียงแตกในข้อเสนอนี้ เนื่องจากบางคนมองว่า การเผา LUNC ก้อนโตจะเป็นเรื่องที่ไม่ส่งผลดีต่อโปรเจกต์ ในขณะที่บางส่วนมองว่า การเผา LUNC ก้อนนี้ควรทำการเผาในทันที แต่เผาในปริมาณน้อยในทุก ๆ สัปดาห์

ปัจจุบัน ข้อเสนอดังกล่าวได้รับคะแนนโหวตเห็นด้วยอยู่ที่ 42% และไม่เห็นด้วยที่ 58% แสดงให้เห็นว่า คนในชุมชนยังคงมองว่าการเผา LUNC ทั้งหมดจาก Community pool จะส่งผลกระทบต่อข้อเสนอในการใช้จ่ายของโปรเจกต์ 

Classy Crypto ผู้ตรวจสอบความถูกต้องจาก Classy’s Sphere  ได้โพสต์ทวีตบน Twitter กล่าวว่า ปัจจุบัน Community pool มี LUNC อยู่กว่า 3 พันล้านเหรียญที่จ่ายไปในข้อเสนอ และด้วย 2.2 พันล้านเหรียญ LUNC ที่อยู่ใน Community pool  เขาจึงเสนอให้มีการเผาเหรียญจำนวน 50 ล้านเหรียญทุกสัปดาห์เพื่อเป็นการสนับสนุนแคมเปญการเผาเหรียญของ Binance

ที่มา: CoinGape