<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Blackmoon Crypto สะพานเชื่อมการลงทุนด้วยเงินดิจิตอลและเงินในปัจจุบัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวงการของผู้ที่ลงเคยทุน ในสินทรัพย์ต่างๆ ไม่ว่าจะหุ้น Forex กองทุน เงินฝากอสังหาริมทรัพย์ เมื่อได้มาเห็นความผันผวนของเงินดิจิตอลที่มีการขึ้นลงอย่างรวดเร็วมักจะทำให้คนส่วนใหญ่ไม่กล้าที่จะลงทุนกับมันทั้งในเรื่องความไม่เข้าใจรวมถึงการวิ่งขึ้นลงของราคา ซึ่ง Blackmoon Crypto จะมาช่วยเป็นสะพานเชื่อมระหว่างการลงทุนแบบเดิมๆกับเงินดิจิตอล

Blackmoon Crypto นั้นเป็นทั้งแพลทฟอร์มและเงินดิจิตอลที่มีจุดมุ่งหมายส่าต้องการจะเป็นเงินดิจิตอลที่เชื่อมระหว่างการลงทุนแบบเก่ากับการลงทุนด้วยเงินดิจิตอล ทำให้ผู้ที่ไม่เคยลงทุนในเงินดิจิตอลสามารถเข้าถึงการลงทุนด้วยเงินดิจิตอลที่มีผลตอบแทนสูงโดยคงลักษณะของการบริหารกองทุนแบบเดิมๆไว้ รวมถึงผู้ที่ลงทุนในเงินดิจิตอลก็จะได้สัมผัสกับรูปการลงทุนแบบเก่า ซึ่งผู้ที่ถือโทเคน BMC นั้นจะมีสิทธิและเสียงในการตัดสินใจว่าจะนำเงินที่มีในกองทุนของ Blackmoon Crypto ไปลงทุนในเรื่องอะไร

ผู้ก่อตั้ง

Blackmoon Crypto เป็นส่วนนึงของ Blackmoon Financial Group ซึ่งเป็นองกร์ที่ให้บริการเกี่ยวกับเทคโนโลยีการเงินตั้งแต่ปี 2014 ก่อตั้งโดย

  • Oleg Seydak ผู้เป็นนักลงทุนในวงการเทคโนโลยีการเงินและเป็นหุ้นส่วนกับ Flint Capital
  • Ilya Perekopsky ผู้เป็น angel-investor รองประธานกรรมการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่การพาณิชย์ของ VK.com

และยังมีผู้ร่วมก่อตั้งและ Advisor อื่นๆอีกมากมาย

หุ้นส่วน

หนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจของ BMC คือพาร์ทเนอร์ต่างๆที่เกี่ยวข้องนั้นต่างอยู่ในแวดวงการลงทุนทั้งนั้นไม่ว่าจะ Deloitte Tarket Global Flint Capital A&NN investment บริษัทเหล่านี้นั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับกองทุน VC และเทคโนโลยีต่างๆ

การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ด้านการตลาด

Position ในตลาดของ Blackmoon Crypto นั้นจะเป็น Access to fund providers โดย BMC นั้นมุ่งเน้นที่จะเป็น one stop shop ให้กับใครก็ตามที่อยากจะลงทุนในเงินดิจิติอลเนื่องจากในปัจจุบันเงินดิจิตอลนั้นมีหลายสกุลและมีวิธีการลงทุนให้เลือกหลายแบบ

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

BMC Token

Blackmoon Crypto Token จะมีราคาอยู่ที่ 1 USD ในวันแรกของการเปิดขายและในวันที่ 3-7 จะมีราคาที่ 1.05 USD และหลังจากนั้นจะเป็น 1.10 USD โดยโทเคนที่ปล่อยออกมานั้นคิดเป็น 50% อีก 30% จะอยู่กับบริษัทและอีก 20% จะอยู่กับ Advisorและทางบริษัทนั้นได้รับประกันว่า 30% ของโทเคนที่ถูกออกไปนั้นจะถูกค้ำประกันราคาโดยที่บริษัทจะรับซื้อโอเคนที่ราคา 80% ของราคาที่ขายตั้งต้นภายใน 24 เดือนหลังวางขายโทเคน ซึ่งผู้ที่ถือโทเคนนั้นจะสามารถมีรายได้จากค่าธรรมเนียมต่างๆและรายได้ใน Blackmoon Crypto Platform ซึ่งหากการดำเนินงานของ Platform นี้สร้างรายได้มากเท่าไหร่รายได้ก็จะตกแก่ผู้ที่ถือ BMC

สิทธิของผู้ถือเหรียญ

ผู้ที่ถือโทเคน BMC นั้นจะมีสิทธิและเสียงในการตัดสินใจเรื่องต่างๆโดยขึ้นกับว่าผู้ที่ถือนั้นเลือกว่าจะอยู่ในตำแหน่งอะไรเช่น Investment Advisers ที่จะคอยดูแลด้านการลงทุนต่างๆ หรือตำแหน่งอื่นๆเช่น platform promoters, investment analysts, legal advisors, public auditors, GR advisors โดยผู้ที่ถือ BMC ต้องการเป็น Continuous contributors จะต้องเสียค่าดูและเป็น Maintenance ให้ระบบบางส่วน แต่ในการที่ผู้ถือ BMC นั้นได้ตำเเหน่งก็มีโอกาสที่จะได้รายได้ที่เปรียบเสมือนค่าจ้างเช่น Investment Advisor นั้นมีโอกาสที่จะได้รายได้หากคำแนะนำของเขานั้นสร้างรายได้ให้กับระบบ โดยการทีจะเป็น Investment Advisor ให้กับระบบนั้นผุ้ที่ถือโทเคนจะต้องถือ 10,000-100,000 BMC

Road map

ICO ของ BMC จะเปิดขายในวันที่ 13 กันยายน หลังจากนั้นจะเป็นการดำเนินการที่เกี่ยวกับกฎหมายใน EU US รวมถึงการเปิดโบรคเกอร์และสุดท้ายจะเป็น Token sale ใน US ในปี 2019

สรุป

Blckmoon Crypto นั้นเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่สนใจอยากลงทุนในเงินดิจิตอลแต่ยังเชื่อมั่นในรูปแบบการบริหารกองทุนแบบเดิมๆ ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือผู้พัฒนาและพาร์ทเนอต่างๆนั้น มีประสบการณ์เกี่ยวการลงทุนอย่างมาก รวมถึงลักษณะการดำเนินงานที่สามารถให้ผู้ถือโทเคนไปเป็นส่วนหนึ่งได้รวมถึงการได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุน ทำให้มันมีลักษณะที่ใกล้เคียงหุ้นมากสำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ Blckmoon Crypto

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น