<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Siam Blockchain Academy จัดคอร์สอบรมใหม่ 2 คอร์ส เน้นการเทรดและการขุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Siam Blockchain Academy ศูนย์รวมแห่งการเรียนรู้ Blockchain และ Cryptocurrency แบรนด์ลูกภายใต้ Siam Blockchain กลับมาอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ โดยมีจุดประสงค์เพื่อมอบความรู้ให้ผู้ที่มีเวลาหรือต้องการศึกษาในด้านดังกล่าวด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ของทางเรา และต้องการให้มีผู้ช่วยคอยสอนและตอบคำถามให้ตัวต่อตัว

หลังจากคอร์สอบรม “ Bitcoin & Blockchain 101: สิ่งที่ควรรู้ก่อนลงทุน” และ “เจาะลึกการสร้างกำไรจาก Bitcoin และ Cryptocurrency” ได้เสร็จสิ้นลงและได้รับเสียงตอบรับที่ดีในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทาง Siam Blockchain Academy ได้เก็บข้อเสนอแนะต่างๆของผู้เข้าร่วมเพื่อมาปรับปรุงคอร์สอบรม และสิ่งที่เราตั้งใจจะทำให้ดีขึ้นสำหรับคอร์สอบรมรอบเดือนกุมภาพันธ์ ก็คือ การแยกคอร์สการเทรด และคอร์สการขุด ออกจากกัน เพื่อให้ผู้ที่สนใจในเรื่องนั้นๆสามารถเลือกเข้าอบรมได้ และยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการลงรายละเอียดของเนื้อหาทั้งสองเรื่องอีกด้วย

สำหรับกำหนดการของคอร์สอบรมในเดือนกุมภาพันธ์นี้ คือ

  1. คอร์สอบรม “Bitcoin & Blockchain 101 สิ่งที่ควรรู้ก่อนลงทุน” ครั้งที่ 2 – วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 13:00 น. – 17:00 น.
  2. คอร์สอบรม “เจาะลึกการขุด Bitcoin และ Cryptocurrency” – วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 9:00 น. – 12:00 น.
  3. คอร์สอบรม “เจาะลึกการลงทุนและการเทรด Bitcoin และ Cryptocurrency”  – วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 9:00 น. – 12:00 น.

สถานที่จัด คือ สมาคมธรรมศาสตร์ ห้อง Auditorium พระราม 4

นอกจากนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้มีโอกาสได้รับความรู้จากคอร์สอบรมของเราให้มากที่สุด ทาง Siam Blockchain Academy ได้จัดกิจกรรม “กดไลค์ กดแชร์ ลุ้นเข้าคอร์สอบรมจาก Siam Blockchain Academy ฟรี!” โดยมีรางวัลทั้งหมด คือ ร่วมอบรมฟรีคอร์สละ 3 ที่นั่ง จาก 3 คอร์สอบรมในเดือนนี้ (รวมเป็น 9 รางวัล)

กติกา

  1. กดไลค์เพจ Siam Blockchain Academy และ Siam Blockchain
  2. เลือกคอร์สอบรมที่คุณสนใจ หนึ่งคนสามารถเลือกแชร์ได้เลยทั้ง 3 คอร์ส ไม่มีจำกัด
  1. แชร์ Event ของคอร์สอบรมลงบน Timeline ของคุณ พร้อม Caption ที่บอกเล่าเกี่ยวบกับคอร์สอบรมนั้นในแบบของคุณเอง เช่น
  1. ทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีที่ทำถูกต้องตามกติกา และเขียน Caption ได้โดนใจทีมงาน

สิ้นสุดกิจกรรมในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 23:59 น.
ประกาศผลผู้ได้รับรางวัล ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น