<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ The Blackmore Group กล่าว “Bitcoin จะไปแตะจุดสูงสุดที่ 60,000 ดอลลาร์ในปีนี้”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Phillip Nunn CEO ของ The Blackmore Group และ Wealth Chain Group ซึ่งมีความสนใจใน Cryptocurrecny ได้ทำนายว่าราคาของ Bitcoin จะไปแตะจุดต่ำสุดที่ 6,000 ดอลลาร์ และไปแตะจุดสูงสุดที่ 60,000 ดอลลาร์

ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาการทำนายของเขาเป็นจริง เนื่องจากราคาของ Bitcoin ร่วงลงไปแตะที่ 6,000 ดอลลาร์ แต่หลาย ๆ คนยังคงสงสัยว่าราคาของ Bitcoin นั้นจะไปแตะที่ 20,000 ดอลลาร์อีกหรือไม่ ทำให้ลืมไปได้เลยว่าจะไปแตะที่ราคา 60,000 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตามนาย Nunn ยังคงมั่นใจกับคำทำนายของตน เนื่องจาก Blockchain จะช่วยขับเคลื่อนให้ Bitcoin และเหรียญคริปโตอื่น ๆ ไปสู่ราคาสูงสุดใหม่ในปีนี้

“ความจริงก็คือ ตอนนี้เรากำลังค่อย ๆ เปลี่ยนจาก Internet ไปสู่ Internet of Value มันจะเข้ามา Disrupt ทุก ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเงิน, การจดบันทึกข้อมูล และกฎหมาย”

นาย Nunn เห็นด้วยเช่นเดียวกับนักลงทุนและนักวิเคราะห์คริปโตคนอื่น ๆ ว่าปัจจัยที่จะทำให้การทำนายของพวกเขานั้นเป็นจริงมาจากความผันผวนที่สูงของตลาด โดยเขาอธิบายว่า:

“การทำนายนี้อ้างอิงมาจากความผันผวนของตลาดในปัจจุบัน ผมว่ามันเห็นได้ชัดเจนเลยนะ และผมก็จะยืนยันคำทำนายของผมด้วย”

ตลาดคริปโตนั้นยังเป็นตลาดที่เพิ่งกำเนิดได้ไม่นานและยังมีขนาดเล็กอยู่มากหากเทียบกับตลาดการเงินปกติ และด้วยมูลค่าตลาดโดยรวมที่ต่ำนั้นทำให้ถุกควบคุมได้ง่าย อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ผ่านมา ได้มีข่าวเกี่ยวกับกฎหมาย, เทคโนโลยี, หลักทรัพย์ ทำให้ตลาดยังคงความเฉพาะตัวไว้ได้

เมื่อเวลาผ่านไป ตลาดเริ่มเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ มันจะเริ่มดึงดูดนักลงทุนระดับสถาบันเข้ามา และโครงสร้างพื้นฐานภายในตลาดจะโตขึ้นเรื่อย ๆ และคาดว่าจะทำให้ราคาของคริปโตในตลาดเพิ่มขึ้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น