<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitkub เปิดให้ผู้ใช้ฝาก Wanchain แล้ว เตรียมเปิดให้ซื้อขายวันนี้เวลา 15.00 น.

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากโพสต์ที่เผยแพร่ผ่านบัญชี Facebook ของ Bitkub เว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทยโดยอดีตผู้บริหาร Garena และอดีตผู้บริหาร Goldman Sachs เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง ได้เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถทำการฝากเหรียญ Wanchain ได้แล้ว ในขณะที่รายงานอยู่นี้ และมีกำหนดการจะเปิดให้ทำการซื้อขายได้ในวันนี้เวลา 15.00 น.

อ้างอิงจากเว็บไซต์ Wanchain เป็นโปรเจกต์ ICO ที่ระดมทุนสำเร็จไปเมื่อปีที่ผ่านมา โดยมีความตั้งใจว่าจะพัฒนาแพลตฟอร์ม Smart Contracts เพื่อ Private Cross-Chain กล่าวโดยง่ายคือ Wanchain จะทำให้แต่ละ Blockchain นั้นสามารถเชื่อมต่อกันได้ง่ายขึ้น

อ้างอิงจาก Coinmarketcap ในขณะที่รายงานอยู่นี้ Wanchain มีราคาอยู่ที่ 2.85 ดอลลาร์ โดยมูลค่าตลาดโดยรวมอยู่ที่ประมาณ 305 ล้านดอลลาร์ ซึ่งมีอันอับอยู่ที่ 35 และเคยขึ้นไปแตะที่ราคาสูงสุดที่ 10.95 ดอลลาร์

อ้างอิงจากเว็บ ICO drops ซึ่งเป็นเว็บที่ให้ข้อมูลสำหรับ ICO ต่าง ๆ กับนักลงทุนทั่วโลก ให้คะแนนความสนใจในโปรเจกต์ดังกล่าวไว้ที่ Very High Interest อีกด้วย

ดูเหมือนว่า Bitkub จะเปิดให้ผู้ใช้เทรดได้แค่คู่ WAN/THB เท่านั้น ซึ่งแปลว่าผู้ใช้งานจะสามารถใช้เงินบาทซื้อ หรือสามารถขาย Wanchain เป็นเงินบาทได้นั่นเอง

นอกจากนี้อ้างอิงจากเว็บไซต์ Bitkub ตอนนี้พวกเขามีกิจกรรมการันตีความเร็วในการฝากถอนอีกด้วยเงินบาทและคริปโตอีกด้วย ซึ่งหากพวกเขาดำเนินช้ากว่า 2 ชั่วโมง จะทำการให้เงินรางวัลตามที่รายละเอียดในเว็บไซต์ระบุไว้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น