<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงาน : เหรียญ ICO ฝีมือคนไทย ZMINE ขึ้นอันดับ Top 500 ของโลก เตรียมถูกลิสต์บนเว็บเทรด Livecoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาก PR ของ ซีมายน์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด ระบุว่า ซีมายน์ โทเคน (ZMN) เหรียญไอซีโอจากเหมืองขุดเหรียญดิจิทัล “ซีมายน์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด” โดยคนไทย ได้สร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการคริปโตเคอเรนซีของไทย ด้วยการถูกจัดอันดับบนเวบไซต์ coinmarketcap.com

โดยนายกษมพัทธ์ วิธานวัฒนา ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซีมายน์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด (ZMINE Holdings Limited: ZMINE) ผู้ประกอบธุรกิจขุดเหรียญดิจิทัล เปิดเผยว่า การถูกจัดอันดับในครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญ เพราะโทเคน ZMN นับเป็นเหรียญไอซีโอตัวแรกของคนไทยที่ได้รับการคัดเลือกเข้าจัดอันดับบนเว็บไซต์ www.coinmarketcap.com และยังถูกจัดอยู่ในอันดับ 500 แรกในทันที

“นับว่าเป็นปัจจัยที่ส่งผลให้นักลงทุนเกิดความเชื่อมั่น และเป็นที่น่าจับตาจากนักลงทุนต่างชาติที่กำลังมองหาโอกาสการลงทุนกับเหรียญดิจิทัลใหม่ ๆ เพราะกว่าเหรียญดิจิทัลจะสามารถเข้ารับการจะลำดับภายใต้เวบไซต์นี้ได้ ต้องผ่านการตรวจสอบต่าง ๆ มากมาย อาทิ ความน่าเชื่อถือ การมีตัวตน และปริมาณการซื้อขายที่สูงกว่าเดือนละร้อยล้านบาทเลยทีเดียว”

รายงานยังเผยว่า เหรียญ ZMN เตรียมถูกลิสขึ้นเทรดบนกระดานซื้อขาย LIVECOIN.NET ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 19:01 น. เป็นต้นไป ตามเวลาประเทศไทย ปัจจุบันเว็บดังกล่าวมีโวลลุ่มการซื้อขายเหรียญดิจิทัลภายในเวบไซต์อยู่ที่ประมาณ 20,000 ล้านบาทต่อเดือน

“การขึ้นกระดาน LIVECOIN.NET จะยิ่งสร้างฐานนักลงทุนในกลุ่มใหม่ ๆ เพิ่มเติม โดยเฉพาะนักลงทุนจากรัสเซีย ญี่ปุ่นและอเมริกา ซึ่งเป็นจุดแข็งของกระดาน LIVECOIN.NET อยู่แล้ว”

ปัจจุบันมีเหรียญ cryptocurrency ของคนไทยที่ได้รับการจัดอันดับบนเวบไซต์ coinmarketcap อยู่ทั้งหมด 5 เหรียญโดยมี Zcoin อยู่ที่อันดับ 93 ,OmiseGo อยู่ที่อันดับ 20 , Zmine อยู่ที่อันดับ 458 , happy coin อยู่ที่อันดับ 924 และ BitAsean อยู่ที่ลำดับ 1420 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น