<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตไร้ค่าธรรมเนียมแบบ Decentralized ที่ทำงานบน Stellar เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา อ้างอิงจากประกาศของ Interstellar ได้เปิดตัว StellarX เว็บเทรดแบบ Decentralized ที่ทำงานบน Blockchain ของ Stellar ซึ่งไม่มีค่าธรรมเนียมในเทรดอย่างเป็นทางการแล้ว

อ้างอิงจากประกาศ StellarX เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถฝากเงินดอลลาร์สหรัฐฯ เข้ามาโดยตรงจากบัญชีในสหรัฐฯ ได้ด้วย รวมทั้งยังรองรับเงิน Fiat อื่น ๆ อีกด้วย เช่น ยูโร, หยวน, ดอลลาร์ฮ่องกง, ปอนด์อังกฤษ และอื่น ๆ

ในอนาคต StellarX ได้เปิดเผยแผนของพวกเขาว่า กำลังจะลิสต์สินทรัพย์อื่น ๆ ในรูปแบบดิจิทัลเพิ่มอีกด้วย เช่น ตราสารหนี้, หุ้น, อสังหาริมทรัพย์ และสินค้าโภคภัณฑ์

StellarX ได้เน้นย้ำถึงข้อดีของพวกเขาว่า ผู้ใช้งานไม่ต้องเสียอะไรเลยในการใช้งาน เนื่องจากบริษัทสัญญาจะ “คืนค่าธรรมเนียมของเครือข่ายให้ทั้งหมด”

ในต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา แพลตฟอร์มเทรดคริปโตนาม Robinhood ที่ให้บริการเทรดแบบไม่เสียค่าธรรมเนียมเช่นกัน ประกาศว่าจะเปิดระดมทุนแบบ IPO โดยเคลมว่า กำลังรอการอนุมัติจาก SEC และ FINRA อยู่

อ้างอิงจาก Coinmarketcap ในขณะนี้ Stellar (XLM) มีการเปลี่ยนแปลงในราคาเพิ่มขึ้น 2.81 เปอร์เซ็นต์ จาก 0.254266 เป็น 0.261671 ดอลลาร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น