<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์จาก Fundstrat แนะนำนักลงทุน “อย่าเพิ่งเข้าซื้อ Bitcoin อดทนรออีกนิด”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ถึงแม้ตลาดคริปโตจะเริ่มปรับฐาน และยังสามารถยืนอยู่ได้ไม่ลงไปต่ำกว่านี้ แต่ก็ใช่ว่านี่จะเป็นสัญญาณในการซื้อที่ดีเสมอไป นาย Rob Sluymer นักวิเคราะห์ด้านเทคนิคที่ Fundstrat Global Advisors ได้แนะนำว่า นักลงทุนควรมีความอดทนมากกว่านี้ก่อนที่จะเพิ่มทุนในคริปโตตอนนี้

อ้างอิงจาก MarketWatch นาย Sluymer ได้ชี้ว่า ยังไม่มีสัญญาณกลับตัว หรือท่าทีว่าการไหลลงของ Bitcoin จะสิ้นสุดลง นักเทรดควรจะรอสัญญาณที่ชัดก่อนที่จะลงทุนเพิ่ม

เขาได้ชี้ให้เห็นว่า ราคาของ Bitcoin ในเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น ยังไม่สามารถทะลุผ่านแนวต้านที่สำคัญไปได้ ถึงแม้เขาจะไม่ได้บอกว่าแนวรับนั้นอยู่ที่ระดับเท่าไร แต่เหมือนว่า เขาจะพูดถึงระดับ 6,800 ดอลลาร์ ซึ่ง Bitcoin ไม่สามารถทะลุผ่านไปได้เลยทั้งเดือน

ก่อนหน้านี้ Fundstrat ได้เผยผลสำรวจที่พวกเขาได้จัดทำว่า สถาบันการเงินส่วนใหญ่นั้นยังคงมีมุมมองแง่บวกต่อ Bitcoin 54 เปอร์เซ็นต์ของสถาบันการเงินคิดว่า BTC นั้นได้ลงไปแตะจุดต่ำสุดมาแล้ว และ 57 เปอร์เซ็นต์ของตัวอย่างกล่าวว่า Bitcoin จะไปอยู่เหนือ 15,000 ดอลลาร์ในปลายปี 2019

เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นาย Tom Lee ได้ทำนายว่า Bitcoin จะมีราคาอยู่ที่ 22,000 ถึง 25,000 ดอลลาร์ในช่วงปลายปี 2018

อ้างอิงจาก Coinmarketcap ในขณะที่รายงานอยู่นี้ Bitcoin มีราคาอยู่ที่ 6,557.19 ดอลลาร์ มีการลดลงของราคาที่ 1.27 เปอร์เซ็นต์จาก 6,648.92 เป็น 6,557.19 ดอลลาร์

ที่มาภาพ Bitcoin Exchange Guide

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น