<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย Roger Ver เผย “วางแผนเปิดแพลตฟอร์มเทรดคริปโตบน Bitcoin.com”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Roger Ver ให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า Bitcoin.com บริษัทที่ให้บริการ Bitcoin (BTC) และ Bitcoin Cash (BCH) กำลังวางแผนที่จะให้บริการเทรดคริปโตของเขาเอง

อ้างอิงจากนาย Ver บริการเทรดคริปโตที่จะวางแผนไว้จะเปิดในเว็บ Bitcoin.com เลย เนื่องจากมีผู้เข้าชมจำนวนมหาศาลในทุก ๆ วันอยู่แล้ว โดยเขากล่าวว่า แพลตฟอร์มใหม่ที่จะกำลังจะเปิดตัวนี้ “จะมีผู้ใช้งานใหม่ ๆ หลายพัน หรือหมื่นคนในทุก ๆ วัน” ผ่าน Bitcoin.com

นาย Ver ได้กล่าวว่า เขากำลังพิจารณาที่จะหาหุ้นส่วน หรือ Partner มาช่วยในการสร้างเว็บเทรดของเขา

“ถ้าเราจะสร้างเอง เราก็สามารถทำได้ในราคาที่ถูกมาก ๆ และได้ในสิ่งที่เราต้องการ แต่เราไม่มีความปลอดภัยในระดับเว็บเทรดอื่น ๆ ที่มีประสบการณ์มามาก”

อ้างอิงจากสัมภาษณ์ เขาได้ให้รายละเอียดว่าจะมี Bitcoin Cash เป็นสกุลเงินหลักของเว็บเทรด (Base Currency) ซึ่งจะช่วยทำให้มีคนใช้งาน Bitcoin Cash มากขึ้นไปปอีก

ก่อนหน้านี้ เขายังเคยบอกด้วยว่า Bitcoin Cash นั้นเป็น Bitcoin ที่แท้จริงที่ Satoshi Nakamoto ต้องการมากกว่า Bitcoin

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา นาย Ver ยังได้กล่าวในงาน Delta Summit Malta ด้วยว่า Bitcoin นั้นไม่สามารถใช้เป็นเงินได้อีกต่อไปแล้ว และเขาได้เน้นย้ำว่า Cryptocurrency นั้นเป็นเครื่องมือเดียวที่จะทำให้มีอิสรภาพทางเศรษฐกิจ พร้อมทั้งกล่าวด้วยว่าจะไม่ยอมแพ้ต่อเป้าหมายเขาจนกว่าจะสำเร็จเป้าหมาย

ที่มาภาพ CCN

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น